รวม 5 รถยนต์สีแปลก ที่เคยถูกผลิตออกมาจริงๆ สวยมากบ้าง สวยน้อยบ้าง ปนๆ กันไป

รถยนต์รุ่นพิเศษต่างๆ ที่ถูกผลิตออกมา นอกจากการออกแบบดีไซน์แล้ว บางครั้งการเลือกเฉดสีใหม่ใส่เข้าไป ก็ทำให้รถรุ่นนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

และในครั้งนี้ #เหมียวเวจจี้ เองก็ได้นำภาพของรถยนต์รุ่นพิเศษจากหลากหลายค่าย ที่มีสีสันแปลกตามาให้ได้ชมกัน ซึ่งแต่ละคันนอกจากจะสีแปลกแล้ว พวกมันยังถูกทำออกมาจำหน่ายจริงๆ อีกด้วยนะเออ

 

1. Audi R8 Chrome Edition

 

ภาพรถยนต์ที่คุณเห็นอยู่นี้ ไม่ใช่ภาพของรถยนต์จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่มันคือรถยนต์รุ่นพิเศษจากทาง Audi ที่ถูกสร้างขึ้นมาในโอกาสพิเศษ เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายมอบให้กับองค์กรการกุศล Elton John Aids Foundation ของนักตนตรีระดับโลกอย่าง Elton John นั่นเอง

 

.

 

2. Ford Mustang Mystic Cobra

 

ย้อนกลับไปในปี 1996 ค่ายรถจากอเมริกันต้องการจะทำให้รถรุ่นใหม่ของพวกเขาอย่าง Mustang SVT Cobra เป็นที่โดดเด่น จึงได้เลือกใช้สีพิเศษที่เกิดจากการผสมสีมากกว่า 6 สีคือสีเขียว น้ำเงิน ดำ ม่วง ทอง และน้ำตาลเข้าด้วยกัน

 

 

3. Volkswagen Golf Harlequin

 

รถสีสันสุดแปลกที่เพื่อนๆ เห็นนี้คือรถที่ถูกผลิตออกมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยค่าย Volkswagen ถึงแม้ว่าดูในภาพตัวอย่างแล้ว เฉดสีต่างๆ ที่อยู่บนตัวถังนั้นจะดูกลมกลืนกันไม่น้อย

แต่ในความเป็นจริงแล้วลูกค้าของ Volkswagen กลับไม่ค่อยชอบมันสักเท่าไหร่ และนั่นจึงเป็นเหตุผลทีทำให้สีนี้มียอดขายแค่ 264 คันเท่านั้น!!

 

 

4. Bugatti Veyron L’or Blanc

 

เจ้ารถคันนี้อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งสำหรับใครที่มีเงินเหลือในบัญชีธนาคารมากๆ จนไม่รู้จะเอาไปทำอะไร เพราะนอกจากความหรูของยี่ห้อรถจากฝรั่งเศสรายนี้ที่พวกเราพอจะทราบกันเป็นอย่างดีแล้ว

สีพิเศษนี้ยิ่งเพิ่มความหรูให้มันเข้าไปอีก เพราะแถบที่ฟ้าขาวที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ (ดูผ่านๆ อาจจะคิดว่าเป็นสีโครเมียมใช่ไหมล่ะ) คือสีที่เพ้นต์ด้วยมืออย่างปราณีตเชียวหล่ะ!!

 

.

 

5. Hello Kitty Mitsubishi Mirage

 

นี่อาจจะเป็นรถที่คุณผู้หญิงหลายคนชื่นชอบก็เป็นได้ รถยนต์อีโคคาร์จาก Mitsubishi สีพิเศษคันนี้มาพร้อมการตกแต่งด้วยลาย Hello Kitty สุดน่ารัก และไม่เพียงเท่านั้น ทางผู้ผลิตยังแถมหมอนมาให้อีกด้วยนะ ซึ่งยอดขายของมันอยู่ที่ 400 คันด้วยกัน!!

 

 

ที่มา autoguide


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply