การจัดบูธสุดแหวกจาก Volvo ไม่เอารถมาโชว์สักคัน แต่มีป้ายข้อความแปลกๆ มาตั้งแทน

โดยปรกติแล้วตามงานมอเตอร์โชว์ สิ่งหนึ่งที่พวกเรามักจะได้เห็นนั่นก็คือ รถยนต์รุ่นใหม่ๆ จากค่ายต่างๆ ที่ขนออกมาโชว์กันมากมายนั่นเอง

แต่สำหรับบูธของทาง Volvo ในงาน 2018 Los Angeles Auto Show นั้นเราอาจจะไม่ได้รถยนต์เลยสักคันก็เป็นได้ แถมคุณอาจจะเห็นป้ายข้อความกวนๆ ว่า “นี่ไม่ใช่รถยนต์” ตั้งเอาไว้กลางบูธอีกต่างหาก

 

.

 

ตามรายงานระบุว่า คอนเซปต์การจัดบูธแบบไม่เหมือนใครของทาง Volvo ครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะเปลี่ยนบูธของพวกเขาให้กลายเป็นเวทีพูดคุยเกี่ยวกับนวัตกรรมรถยนต์ของพวกเขานั่นเอง

 

 

แน่นอนว่าถึงแม้มันอาจจะดูเป็นเรื่องที่แปลกใหม่ แต่หลายคนก็อาจจะเกิดคำถามว่า มันจะเป็นไปได้หรือที่ในงานมอเตอร์โชว์จะไม่มีการเอารถออกมาโชว์

ซึ่งทาง Mårten Levenstam หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์จาก Volvo ที่ดูเหมือนว่าจะแอบได้ยินความคิดของหลายๆ คนก็ได้ให้สัมภาษณ์เพื่อความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

 

“ทางผู้จัดได้ตระหนักถึงการชะลอตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ เราต้องการที่จะสร้างสิ่งที่น่าจดจำ และเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ 

ดังนั้นแทนที่จะเอาคอนเซปต์คาร์มาจัดแสดง เราคิดว่าน่าจะจัดการพูดคุยเกี่ยวกับคอนเซปต์ของรถยนต์ในอนาคตดีกว่า” หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์จาก Volvo ให้สัมภาษณ์

 

 

งาน Los Angeles Auto Show 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางค่าย Volvo จะขนนวัตกรรมใหม่ๆ อะไรมาพูดคุยนั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป

 

ที่มา carthrottletopspeed


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply