สาวโมโห เจอคนจอดรถปิดท้าย แถมดึงเบรคมือ ผ่านไปเป็นชั่วโมงกว่าเจ้าของรถจะกลับมา

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพรถเก๋งคันหนึ่ง พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอ

โดยสาวเจ้าของโพสต์เล่าว่า ตัวเธอเองเจอรถเก๋งคันดังกล่าวจอดปิดท้าย พร้อมกับดึงเบรคมือเอาไว้ ซึ่งเมื่อเจ้าของรถเดินมาถึง เธอก็ได้ถามว่าทำไมถึงไม่ทิ้งเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ แต่ทว่ากลับโดนเจ้าของรถด่า

 

 

“สุดจะทนกับสิ่งมีชีวิตสปีชีส์นี้ จอดรถปิดท้ายคนอื่นจนออกไม่ได้ นี่มาถึงรถรอไปเกือบ 1 ชม. ดึงเบรคมือ จอดกินเลนถนนเพราะเหตุผลที่ว่าคนอื่นเค้าก็ทำกัน ถามร้านข้างๆ ว่านางมาจอดนานรึยัง บอกนานละนะ ไม่รู้นางไปไหน สรุปนางไปกินข้าวมาจ้าา

ขากลับเดินทอดน่องคุยกันมา 2 คนสบายใจ คือไร!! นี่ยืนมอง งงๆ ที่พีคขั้นสุด เราถามนางว่าไปเป็นชม.เลยหรอคะ ทำไมไม่เขียนเบอร์โทรติดไว้หน้ารถ นางบอกก็จอดได้หนิ พี่ไม่ผิดจ้ะ พี่จะรู้มั้ยน้องเป็นใคร จะกลับมาตอนไหน (พล่ามฉอดๆ อ้าวตกลงใครผิดนี่ก็งง ขอโทษสักคำไม่มี มั่นมากว่าตัวเองไม่ผิดเอาซี้)

 

 

คือคุณจำเป็นต้องรู้มั้ยว่าคนที่คุณจอดปิดท้ายรถเค้าเป็นใคร ไม่ต้องงงงส.ใส่เกือกอยากรู้นะคะ สิ่งที่คุณควรจะรู้คือมารยาทในสังคมนะคะ ไม่เอาค่ะ!ไม่หน้าหนาบอกว่าตัวเองไม่ผิดสิคะ ถ้าขับรถไม่เป็นไร้มารยาทขี่จักรยานค่ะ

คนอื่นเค้าเดือดร้อน อ่อๆ ถ้ามีเงินซื้อรถก็ช่วยซื้ออาหารเสริมมาบำรุงสมองด้วยนะคะจะได้ไม่จอดรถโง่วววววๆๆๆ!!! 
ปล.เบลอทะเบียนให้ด้วยใจดีป่ะล่ะ สึสสสสสส! โกรธขั้นสุด มีขวานนะพ่อจะจามให้เป็นข่าวเลย” ข้อความจากเจ้าของโพสต์

 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ก็ล้วนตำหนิการกระทำของเจ้าของรถคันกล่าว

“โตมาในครอบครัวแบบไหนแยกผิดถูกไม่ได้ ไร้สำนึกที่ดี เจอเราหน่อยไม่ได้ รถมีประกันชั้นหนึ่งจะอัดให้ยับ” Angkanit Nest Thanyapat 

“ทุกวันนี้ขอแค่เจอคนตรรกกะปกติ ทำผิดแล้วยอมรับผิดก็ดีใจละ ไม่หวังจะเจอคนดีละ” Siri PlusSize

“ไปอยู่ไหนมา ไม่เคยดูข่าวหรือไง??” Worachai ChonnaphaKul

 

.

.

 

ที่มา Meme Mezzi


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply