แฟน K-POP เดือด HEC KOREA CONCERT จัดงานแย่ คนแอบเข้าฟรี-ย้ายโซนเพียบ

ตอนค่ำของเมื่อวานนี้ (วันที่ 17 พฤศจิกายน 2018) มีงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 60 ปีความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี จัดขึ้นที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

ในงานนี้มีศิลปินบอยแบนด์มาร่วมงานหลายวงได้แก่ WANNA ONE, MONSTA X, PENTAGON, TEEN TOP, THE BOYZ และ DONGKIZ ราคาบัตรเข้างานก็มีตั้งแต่ราคา 1,100 บาท ไปจนถึง 6,600 บาท

 

 

สาวกสาย K-POP จำนวนไม่น้อยต่างก็ตั้งตารอคอยจะได้พบกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ แต่ดูเหมือนผลลัพธ์ที่ออกมาเมื่อวาน งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่น่าประทับใจในหลายๆ แง่เลยทีเดียว

ในทวิตเตอร์ #Heckoreaconcert มีแฟนคลับของศิลปินหลายวงบ่นในทำนองคล้ายๆ กันว่าระบบการจัดงาน สตาฟงาน สถานที่ อุปกรณ์ และอีกหลายๆ อย่างไม่มีความพร้อมเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะเรื่องบัตรและโซนนั่ง-ยืนชมการแสดงที่ดูจะเป็นปัญหาใหญ่พอควร

 

 

ผู้เข้าร่วมงานเล่าผ่านทวิตเตอร์ว่า มีคนจำนวนมากที่ไม่มีบัตรแต่แอบพังรั้วกั้นเข้ามาดูฟรี สตาฟงานก็ไม่มีการควบคุม ไม่ตรวจบัตร ปล่อยให้มีคนฉวยโอกาสเข้างานไปทั้งที่ไม่ได้ซื้อตั๋ว

ไม่เพียงเท่านั้นทางผู้จัดเองเมื่อเห็นว่าบัตรยังเหลือเยอะก็ประกาศจะให้เข้าไปชมฟรี จนคนที่ซื้อบัตรมาอย่างถูกต้องไม่พอใจจนต้องยกเลิกการให้เข้าฟรีแล้วนำบัตรที่เหลือมาขายลดราคา 70% หน้างานแทน

 

 

วิ่งย้ายโซนแบบพี่ตูนกันไปเลย

https://twitter.com/sharaNat_/status/1063858502374805504

 

ในระหว่างการแสดงก็มีการย้ายโซนกันวุ่นวายไปหมด หลายคนไม่ชมการแสดงตรงโซนที่ตนเองซื้อบัตรไว้ คนซื้อบัตรราคา 1,100 วิ่งย้ายไปชมการแสดงตรงโซนของบัตรราคาแพง มีการแย่งที่นั่งของคนอื่น ต่อเก้าอี้ให้สูงๆ แล้วยืนดูบดบังคนที่นั่งข้างหลัง นอกจากนี้ยังมีทั้งปัญหาเรื่องห้องน้ำ เก้าอี้ที่นั่งชมการแสดง และทัศนียภาพของบางโซนด้วย

 

 

สภาพเก้าอี้น่ากลัวจริง….

 

วิวสวยๆ ของบัตรราคา 4,400 บาท

 

บัตรแพงแค่ไหนก็ไม่รอด

 

ถึงกับต่อเก้าอี้เลยคุณ

 

ในตอนนี้ก็อาจจะต้องติดตามกันต่อไปว่าทางผู้จัดงานจะออกมาชี้แจงหรือไม่อย่างไร แต่ถ้าอยากเข้าไปดูประเด็นอื่นๆ ของงานคอนเสิร์ตนี้ก็ตามกันต่อใน #HECKOREACONCERT เลยจ้า

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวม่วง

Comments

Leave a Reply