‘Lizzy Howell’ สาวน้อยนักเต้นบัลเลต์ ที่จะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่า ‘น้ำหนัก’ ไม่ใช่อุปสรรคกับสิ่งที่รัก!!

ถ้าหากพูดถึง ‘นักเต้น’ ใครหลายคนคงจะนึกภาพของหญิงสาวเอวบางร่างน้อยที่ขยับเขยื้อนร่างกายได้อย่างพลิ้วไหว แต่ว่ามีสาวน้อยคนหนึ่งจะมาพิสูจน์ให้คุณเห็นว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่ผอมบางเท่านั้นที่สามารถเป็นนักเต้นได้

แต่คนที่น้ำหนักเยอะก็สามารถทำอย่างนั้นได้เช่นเดียวกัน เพราะมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับความฝัน!!

 

https://www.instagram.com/p/Bp9s4TdBJYp/

 

Lizzy Howell สาวน้อยนักเต้นวัย 17 ปี ไม่ได้มาพร้อมกับรูปร่างและขนาดตัวที่ใครหลายๆ คนคิดหากพูดถึง ‘บัลเลต์’ ศาสตร์ศิลปะแขนงหนึ่งของการเต้น

 

https://www.instagram.com/p/BNF3Hfah8hy/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เธอรู้ตัวว่าตัวเองชอบการเต้นตั้งแต่มีอายุได้ 5 ขวบเพียงเท่านั้น และเมื่อรู้ตัวแล้วเธอก็เริ่มฝึกฝนตัวเองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

https://www.instagram.com/p/BodJ8MOBeuA/

 

ซึ่งก็มีหลายคนที่สงสัยว่า รูปร่างอย่างเธอจะสามารถหมุนตัวได้อย่างพลิ้วไหวเหมือนดั่งนักเต้นคนอื่นๆ ได้หรือไม่ และเธอก็พิสูจน์ตัวเองให้ทั้งโลกได้เห็นว่าเธอสามารถทำมันได้!!

“มีใครบางคนบอกกับฉันว่าฉันควรจะเลือกทางเดินอื่นซะ ฉันเก็บคำพูดนั้นไปคิดตามแล้วเคยคิดจะล้มเลิกการเต้นหลายครั้ง แต่ฉันก็กลับมาคิดอีกทีว่า ฉันควรจะปล่อยให้คำพูดของคนอื่นมาทำให้หยุดทำสิ่งที่รักเหรอ?”

 

https://www.instagram.com/p/BmGtFzaA4Mu/

 

โดยนอกจากการเต้นแล้วเธอยังเล่นกีฬาอื่นๆ อย่างการว่ายน้ำหรือเตะฟุตบอลอีกด้วย แต่เธอยกให้การเต้นเป็นกิจกรรมที่โปรดปรานที่สุด เพราะเมื่อไหร่ที่เธอรู้สึกเศร้าหรืออารมณ์ไม่ดี ก็ได้การเต้นนี่แหละที่ช่วยให้เธอได้ผ่อนคลายขึ้น

 

https://www.instagram.com/p/BhcnoVUAjwc/

 

จนในตอนนี้เธอได้กลายเป็นเซเลบในโลกออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยผู้ติดตามถึง 170,000 คน และอาจเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คนได้เห็นด้วยว่า น้ำหนักไม่ใช่ตัวกำหนดทุกๆ อย่าง!!

 

https://www.instagram.com/p/BUr-RFpFr2c/

 

ที่มา: lifebuzzlizzy.dances, teenvogue


Tags:

Comments

Leave a Reply