All new Toyota Corolla Altis 2019 เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว คาดวางขายไทยปีหน้า!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัว All new Toyota Corolla Altis ที่คาดว่าจะเป็นตัวเดียวกับที่วางจำหน่ายในบ้านเรา (อ่านข่าวเก่า Toyota ปล่อยภาพตัวอย่าง Toyota Corolla Altis เรียกน้ำย่อย ก่อนเผยโฉมจริง 16 พ.ย. นี้)

ซึ่งอาจจะทำเอาหลายคนถึงกับปาดน้ำลายกันเลยก็ว่าได้….

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นใหม่จากทาง Toyota ก็ได้ออกมาเผยโฉมกันแบบเต็มๆ แล้วในงาน Guangzhou Motor Show ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

All new Toyota Corolla Altis 2019 คือเจเนอเรชั่นที่ 12 ของ Toyota Corolla โดยตัวที่เปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ที่ประเทศจีนนั้นเป็นตัวถังแบบ 4 ประตู ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม TNGA เหมือนกับในรุ่น C-HR และ Toyota Prius

 

 

อย่างที่เพื่อนๆ ได้เห็นกันไป กระจังหน้าของ Corolla โฉมใหม่นี้ค่อนข้างที่จะโดดเด่น และโฉบเฉียวไม่น้อยเลยทีเดียว แต่นอกจากหน้าตาที่ดูทันสมัยขึ้นแล้ว

มันยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง และโครงสร้างที่แข็งแกร่ง ทนการบิดตัวสูงอีกด้วย

 

 

All new Toyota Corolla Sedan 2019 มีกระจังหน้า 2 แบบให้เลือกด้วยกันคือกระจังหน้าแบบ Sporty (สีส้ม) และ Prestige (คันสีบรอนซ์) ซึ่งในประเทศจีนนั้นจะมีให้เลือกทั้ง 2 แบบ ส่วนบ้านเราก็อาจจะต้องลุ้นกันว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบไหน

 

 

Toyota Corolla Altis โฉมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีน จะใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Dynamic Force ซึ่งพัฒนามาเพื่อใช้กับแพลตฟอร์ม TNGA โดยเฉพาะ

โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติ Direct Shift-CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และสิ่งที่น่าสนใจคือการนำเทคโนโลยีไฮบริดเวอร์ชั่นล่าสุดมาใช้กับรถรุ่นนี้นี่เอง

ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันอีกเช่นเคยว่าพี่น้องชาวไทยเราจะได้สัมผัสหรือไม่

 

 

ภายในหรูหรา น่าขับ

.

.

.

 

All new Toyota Corolla Altis 2019 มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 นี้ ซึ่งรวมถึงการจำหน่ายในบ้านเราด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ชาวไทยอย่างเราก็คงได้แต่ภาวนาในราคาค่าตัวนั้นไม่แรงจนเกินไปล่ะนะ ฮ่า!!

 

 

ชมคลิปวิดีโอกระตุ้นความอยากกันสักหน่อยดีกว่า


ที่มา timesnownewstoyota


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply