การจีบยุค 4G ทักหาสาว สาวตอบ ‘มีไรคะ?’ เดือดจัดบอก ‘ไม่คุยเดี๋ยวลบ’ บล็อกหนีเฉ๊ย!?

เราอยู่ในยุคที่อะไรต่อมิอะไรก็ดูรวดเร็วไปซะหมด…รวมไปถึงการจีบสาวเองก็เช่นกัน!?

 

เรื่องมีอยู่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า Phatthraphorn Wasuwat ได้แชร์เรื่องราวที่ตัวเองถูกหนุ่มคนหนึ่งทักมาหาทำทีท่าว่าจะจีบเธอก็เลยตอบไปว่า ‘มีอะไรป่าวคะ?’ แต่กลับโดนบล็อกเฟซไปเฉยเลย!?

 

ลองไปอ่านโพสต์แบบเต็มๆ กันครับ

 

“แอดมาเอง ทักมาเอง แล้วบล็อกไปเอง งงในงง ดูคำพูดคำจาและโปรดใช้วิจารณญาณเอง ที่จริงต้องขอบคุณเรานะที่เราอุตส่าห์กดรับคุณเป็นเพื่อน ไม่ได้ขอให้แอดมาป่ะคะ?

แค่นี้ก็พอแล้วมั้ง เห็นชะนีตอบไปแบบนั้นนางคงเสียเซล์ฟไม่น้อย คิดว่าแค่ออกรายการนี้แล้วคิดว่าตัวเองดังขอให้คิดผิดนะ เพื่อนๆ น้องๆ เราก็ออกนะรายการนี้เยอะแยะก็ไม่เห็นทำนิสัยแบบนี้กันสักคน

ขอนะคะนิสัยแบบนี้ไม่ขอเป็นเพื่อนในเฟส ไม่ต้องแอดมา ยิ่งมาม่อหรือมาชงนี่เลิกคิดไปได้เลย ยิ่งไม่อยากจะเสวนาด้วย ขี้รำคาญอะค่ะ

ให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ตัดสินเองละกัน ว่าเราทำถูกหรือผิด นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ไม่รับแอดคนไม่รู้จัก และไม่อยากจะรู้จักใครให้มันมากมายขนาดนั้น สุดท้ายนี้รู้จักเท่าที่เราอยากให้รู้จักก็พอ

ปล. เชิญคอมเมนต์ตามอัธยาศัย ใครเคยเจอมาเม้าท์มอยได้ ไม่ได้อยากทำแบบนี้นะ และไม่เคยทำแบบนี้กับใครจริงๆ คนในเฟซและคนที่ติดตามเราจะรู้ แต่นางทำตัวเองเองค่ะ

ถ้าประจานกลับก็เชิญ เพราะเราพิมพ์แค่ประโยคเดียวจริงๆ ใครไม่เห็นด้วยเชิญต่อว่าเราได้นะคะ แมนพอค่ะ #มั่นหน้า2018″

 

.

 

ยังไม่ทันได้คุยอะไรกันเลยยยย!!

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 10,000 ครั้งและแชร์ไปอีก 6,079 ครั้งเลยทีเดียว

 

หลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นไวรัลก็มีสาวๆ คนอื่นมาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยโดนพ่อหนุ่มคนนี้ทักไปจีบเหมือนกัน แต่หนักกว่านี้เยอะ!!

 

คุยด้วยก็บุญแล้ว

 

อื้อหือด่ายันพ่อแม่

 

ดูทรงแล้วน่าจะเมา

 

ไม่เคยรู้จักมาก่อนแต่ทักมาตอนดึกๆ ดื่นๆ ว่า ‘มา กทม.ป่ะ?’

 

 

ที่มา : Phatthraphorn Wasuwat


by

Tags:

Comments

Leave a Reply