หนุ่มจีนโชว์กายกรรมบนหลังคารถ กลางถนน อ้างเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาด

การแสดงกายกรรมหรือการแสดงผาดโผนคือสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับผู้ชม แต่ในบางครั้ง ถ้าหากว่าคุณจัดการแสดงในลักษณะดังกล่าวผิดที่ผิดทางล่ะก็ แทนที่จะตื่นตาตื่นใจอาจทำให้ผู้พบเห็นหัวใจวายแบบนี้ได้

เหตุการณ์โชว์กายกรรมบนหลังคารถแบบน่าหวาดเสียวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน หลังจากเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของหนุ่มรายหนึ่งที่ขึ้นไปยืนบนหลังคารถ พร้อมกับยกแข้งยกขา โน้มตัวไปมา

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนในเมืองลู่อัน ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน ซึ่งหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าว กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ที่ประเทศจีน ไม่ช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามตัวหนุ่มนักกายกรรมและคนขับรถได้สำเร็จ

นาย Shu หนุ่มนักกายกรรมถูกปรับ 50 หยวน (ประมาณ 250 บาท) ส่วนเพื่อนคนขับรถของเขาถูกปรับ 200 หยวน (ประมาณ 1,000 บาท) พร้อมตัดแต้มใบขับขี่ 2 แต้มข้อหาขับรถโดยประมาท

 

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองให้การว่า สิ่งที่พวกเขาทำไปนั้นไม่ใช่เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือเพราะความคึกคะนอง แต่มันคือส่วนหนึ่งของการโปรโมทแคมเปญทางการตลาด ซึ่งไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นารตลาดของสิ่งใด

“หลังจากที่ถูกจับกุม ทั้งสองได้รับบทเรียนกับสิ่งที่พวกเขาทำแล้ว และทั้งคู่ก็พบว่าสิ่งที่พวกเขาทำนั้น สร้างผลกระทบทางด้านลบต่อสังคมมากกว่า” เจ้าหน้าที่ตำรวจให้สัมภาษณ์

 

 

คลิปวิดีโอโชว์กายกรรมของนาย Shu


ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply