จักรยานเสือภูเขาไฟฟ้าสุดเท่จากอิตาลี มีเงินแค่ 200,000 กว่า ก็ได้เป็นเจ้าของ Ducati แล้ว

Ducati แบรนด์มอเตอร์ไซค์ชื่อดังจากแดนมักกะโรนี หลายๆ คนคงจะรู้จักกับชื่อเสียงเรียงนามของบิ๊กไบค์หลายๆ รุ่นของพวกเขากันไปแล้ว

แต่นอกเหนือจากมอเตอร์ไซค์แล้ว ค่ายแดงจากแดนมักกะโรนีก็ได้บุกตลาดจักรยานกับเค้าด้วยเหมือนกัน หลังจากที่เปิดตัวรถจักรยานเสือภูเขาไฟฟ้ารุ่น Ducati MIG-RR ที่ร่วมมือกับแบรนด์จักรยานชื่อดังอย่าง Thok E-bikes 

 

 

Ducati MIG-RR ออกมาอวดโฉมเรียกน้ำลายในงาน EICMA Milan Motorcycle Show ที่เปิดฉากในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่าการร่วมมือระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่จาก 2 วงการครั้งนี้ ย่อมไม่ใช่ธรรมดาแน่ๆ

 

 

Ducati MIG-RR เป็นจักรยานเสือภูเขาระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ชั้นยอด ไม่ว่าจะระบบขับเคลื่อน Shimano Steps E8000 ที่สร้างขึ้นมาเพื่อจักรยานประเภทนี้โดยเฉพาะ

ในแรงบิดสูงสุด 70 นิวตันเมตร และสามารถทำความเร็วได้ถึง 25 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 3 โหมดด้วยกันคือ Eco Trail และ Boost

 

 

นอกจากนี้ยังมีชุดเกียร์ Shimano XT 11 สปีด และระบบกันสะเทือนจาก FOX พร้อมตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาเพียงแค่ 22.5 กิโลกรัม

 

ทาง Ducati เตรียมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองเป็นเจ้าของจักรยานเสือภูเขาไฟฟ้าคันนี้ในเดือน มกราคม 2019 ที่จะถึงนี้ โดยราคาเริ่มต้นที่ 6,250 ยูโร หรือประมาณ 235,000 บาท และเตรียมจะส่งมอบให้กับดีลเลอร์ในยุโรปช่วงเดือนมีนาคม-กรกฎาคมปีหน้า

 

 

ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าจาก Shimano ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 504 กิโลวัตต์

 

โช้คอัพจาก FOX

.

.

.

 

แหม่… ใครจะไปคิด มีเงิน 200,000 กว่าก็เป็นเจ้าของ Ducati ได้แล้ว!! (ฮ่า)

 

ที่มา newatlasgas2


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply