หนุ่มถูกโจรขโมยรถแสนรักที่ทุ่มเงินเพื่อบูรณะ สุดท้ายหัวใจสลาย เมื่อได้กลับมาในสภาพเศษเหล็ก

ลองหลับตาแล้วจินตนาการว่าของรักของคุณ ที่ใช้เวลาในการฟูมฟักและสร้างมันขึ้นมากับมือ ถูกขโมยไป และคุณก็ได้พบกับมันอีกครั้งในสภาพที่ไม่เหมือนเดิม อืม….คงจะพอนึกกันออกใช่ไหม

และถ้าหากว่าพวกคุณพอจะนึกภาพออกล่ะก็ อาจจะเข้าใจหัวอกของหนุ่มรายนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาก็กำลังตกอยู่ในสภาพที่ #เหมียวเวจจี้ ยกตัวอย่างไปนั่นแหละ (เผลอๆ อาจจะหนักกว่าที่คุณจินตนาการไว้ก็ได้)

 

 

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 สื่อต่างประเทศรายงาน เรื่องราวของ Owen Lokuciejewski-Taylor หนุ่มวัย 25 ปีที่ต้องใจสลาย หลังจากพบว่ารถคลาสสิกที่เขาทุ่มเงินและเวลานานกว่า 8 ปี ในการบูรณะหายไป และเขากลับได้พบมันอีกครั้งในสภาพที่ถูกเผาจนเหลือแต่ซาก

 

 

รถ Austin A35 คันสีฟ้าน่ารักของ Owen ถูกขโมยไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากรายงานเปิดเผยว่า เจ้าของรถพบรถของเขาถูกเผาเป็นซาก อยู่กลางทุ่งนา หลังจากที่มันหายไปได้ประมาณ 3 ชั่วโมง

คุณค่าของเจ้ารถคันนี้ไม่ใช่แค่ความเก่าของมันเท่านั้น แต่ Owen ยังมีความผูกพันกับมันอีกด้วย เขาให้สัมภาษณ์ว่า เขาซื้อรถคันนี้มาเมื่อตอนที่เขาอายุได้ 17 ปี ซึ่งเขาแทบทำใจไม่ได้เมื่อเห็นมันในสภาพนี้

 

 

“มันเป็นเรื่องที่ยากจะเชื่อจริงๆ มันเหมือนกับสิ่งของที่มีความหมายกับคุณมากที่สุดอย่างหนึ่งได้หายไป มันยิ่งแย่เข้าไปอีกเมื่อคุณรู้ว่ามันถูกขโมยไปและเห็นมันกลายเป็นซาก

มันเป็นรถเล็กๆ คันแรกของผม หลังจากที่ผมมีใบขับขี่เมื่อตอนอายุได้ 17 ผมตั้งชื่อให้มันว่า Bessie มันดูเด่นมาก ตอนที่ผมขับมันไปโรงเรียน” Owen ให้สัมภาษณ์

 

 

สภาพของเจ้า Bessie หลังจากถูกขโมย

.

.

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าของรถบอกว่า กล้องวงจรปิดในบ้านของเขาสามารถจับภาพของชายต้องสงสัย 2 คน ที่กำลังพยายามเปิดโรงรถของเขา และใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก่อนที่จะขับรถสุดรักของเขาหนีออกไป

และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก West Yorkshire กำลังทำการสืบสวนเรื่องนี้ เพื่อมอบความเป็นธรรมให้กับเจ้าของรถ

 

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply