Mercedes-Benz E350 e รถหรูสุดประหยัด ใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้าและน้ำมัน เริ่มต้น 3.4 ล้านบาท

ถ้าหากพูดถึงยี่ห้อรถหรูในบ้านเรา ชื่อของ Mercedes Benz อาจจะเป็นยี่ห้อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง เพราะค่ายรถจากเยอรมันรายนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมคู่ใจกลุ่มลูกค้าในระดับคนดัง เศรษฐี ไปจนถึงดารากันเลยก็ว่าได้

และในครั้งนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็มีรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งของพวกเขามาแนะนำให้ได้รู้จักกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าความพิเศษของเจ้ารถคันนี้ก็คือเทคโนโลยีสุดล้ำ การประหยัดพลังงานสุดเลิศ รวมไปถึงยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย!!

ว่าแล้วเราไปพับกบ.. เอ้ย!! พบกับ Mercedes-Benz E350e ซีดานสุดหรูคันนี้กันเลย

 

 

Mercedes-Benz E350e สุดยอดยนตรกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด ที่เปิดตัวในบ้านเราครั้งแรกเมื่อปี 2017 หลังจากที่ทาง Benz ได้ปล่อยรถยนต์เทคโนโลยีเดียวกันนี้อย่างรุ่น S500e และ C350e มาจำหน่ายในบ้านเราเมื่อปี 2016

 

.

 

E350e คันนี้ยังคงความหรูหรา และดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสมรรถนะอันยอดเยี่ยมอีกด้วย

แต่หนึ่งจุดเด่นที่สำคัญที่ถ้าหากเราไม่พูดถึงคงจะเป็นบาปแน่ๆ นั่นก็คือ การทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์เบนซิน และมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะนั่นเอง

 

.

 

โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานระหว่างการขับขี่ในโหมดไฮบริด ที่เป็นการผสมผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซินร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมกัน 286 แรงม้า และมีอัตราสิ้นเปลืองที่ 40-47.62 กิโลเมตร/ลิตร

หรือเลือกเป็น e mode ที่จะเป็นการใช้กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะไม่ปล่อยมลพิษออกมา แถมยังเงียบสนิท และสามารถวิ่งไกลถึง 33 กิโลเมตร/การชาร์จแบตเตอรี่เต็ม

 

ไปชมความสวยงามในมุมอื่นๆ ของเจ้ารถคันนี้กันได้เลย…

.

.

 

ไปชมความหรูหราของภายในได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

Mercedes-Benz E 350 e 2017 มีจำหน่ายในบ้านเรา 3 แบบด้วยกันคือรุ่น Avantgarde ราคา 3,490,000 บาท, รุ่น Exclusive ราคา 3,790,000 บาทและรุ่น AMG Dynamic ราคา 4,090,000 บาท

 

ที่มา mercedes-benz


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply