หนุ่มช่วยน้องหมาถูกรถชนโดยไม่ลังเล แต่กลับโดนฉกกระเป๋าสตางค์ในจังหวะชุลมุน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหนุ่มรายหนึ่ง ที่ต้องประสบกับเหตุการณ์โชคร้าย หลังจากที่เขาตัดสินใจจอดรถและข้ามถนนไปช่วยเจ้าตูบที่ถูกรถชนกลางถนน

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2018 สื่อต่างประเทศรายงาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Timothy Airington หนุ่มจากรัฐเวอร์จิเนียที่ถูกคนร้ายแอบย่องมาขโมยกระเป๋าสตางค์ ในระหว่างที่เขากำลังวิ่งไปช่วยน้องหมาถูกรถชน

 

 

ชายหนุ่มผู้ใจบุญให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ทันทีที่เห็นสุนัขถูกรถชน เขาไม่ลังเลที่จะเข้าไปช่วยมันเลย ตอนนั้นเขาลงจากรถและวิ่งที่ที่เจ้าตูบ และพยายามพามันเข้าที่ปลอดภัย โดยขอร้องคนขับรถคนอื่นๆ ให้ช่วย

ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์คนอื่นๆ พยายามเข้าช่วยเหลือเจ้าสุนัขผู้น่าสงสารเช่นกัน บางคนวิ่งหาผ้าเพื่อเช็ดแผลให้มัน ในขณะที่ Timothy โทรแจ้งเจ้าหน้าที่จากศูนย์พักพิงสัตว์เพื่อขอความช่วยเหลือ

 

.

 

จากนั้นเพียงแค่ 30 นาทีเจ้าหน้าที่จากศูนย์พักพิงก็มาถึง และรับเจ้าตูบไปดูแลต่อ ซึ่งหลังจากที่แยกย้ายกัน Timothy หนุ่มผู้ใจบุญของเราได้เข้าไปแวะที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และในตอนนั้นเขาก็ได้พบว่ากระเป๋าเงินจากเขาไปพร้อมกับเจ้าตูบเสียแล้ว

 

 

“มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย วันนั้นผมคิดว่าผมน่าจะได้เจอเรื่องดีๆ บ้าง ผมมั่นใจว่าผมเป็นคนช่วยสุนัขจากการถูกรถชน แต่ผมกลับได้บางอย่างที่ตรงกันข้ามแทน 

แน่นอนว่าพวกเขาได้ทุกอย่างในกระเป๋าสตางค์ไป และผมหวังว่ามันจะไม่เลวร้ายไปกว่านี้” ชายหนุ่มให้สัมภาษณ์

 

ที่มา fox2nowwtkr


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply