ความคืบหน้า “เบนซ์น้ำปลาพริก” ตำรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิด เผยคนก่อเหตุเป็นผู้หญิง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหญิงรายหนึ่ง ที่ถูกคนขับมอเตอร์ไซค์ทำทีถามทาง ก่อนทำร้ายด้วยการสาดน้ำปลาพริกใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดก็ได้มีการรายงานความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้ หลังจากมีการเปิดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายได้ พร้อมมุ่งประเด็นไปที่เรื่องส่วนตัว

 

.

 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 แฟนเพจหนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในระหว่างที่นางงวาสนา สาวขับเบนซ์ที่ถูกคนร้ายสาดน้ำปลาพริกใส่ กำลังให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเธออ้างว่า ตนได้ติดไฟแดงอยู่ ก่อนที่จะมีผู้หญิงขับรถมอเตอร์ไซค์มาเคาะกระจกถามทาง แต่ตนไม่ได้เปิดลงมาทันทีเพราะเป็นที่มืด ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนรถมาและเลื่อนกระจกลง

ซึ่งในจังหวะที่กำลังจะหันไปบอกทางนั้น ก็ถูกสาดน้ำปลาพริกใส่

 

 

จากรายงานระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง พบผู้เสียหายขับรถออกมาจากลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านเตาปูนก่อนจะมาประสบเหตุ โดยคนร้ายเป็นหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว มาเพียงคนเดียว

 

 

ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายได้แจ้งความพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ หลังจากที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นนอกจากข้อมูลกล้องวงจรปิดแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบเงินสดจำนวน 800,000 บาท และแหวนเพชรอีก 2 วง ในรถ จึงตัดประเด็นเรื่องชิงทรัพย์ไป เนื่องจากไม่พบของมีค่าสูญหาย

ทำให้ทางตำรวจได้มุ่งประเด็นไปในเรื่องส่วนตัวแทน ถึงแม้ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายจะให้การว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครก็ตาม เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างและผู้เสียหายยังไม่ยอมพูดความจริงทั้งหมด

 

 

 

สรุปความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้ตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน

1. เกิดเหตุการณ์โดนสาดน้ำปลาพริกเข้าในรถ

2. ผู้เสียหายคาดว่าน่าจะโดนชิงทรัพย์ โดยบอกว่ามีรถมาถามทาง จึงเปิดกระจกช่วย แต่โดนสาดแทน

3. ชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดูแปลก ทำไมชิงทรัพย์แต่เงินไม่หายไปเลย??

4. เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบเงินสดจำนวน 800,000 บาท และแหวนเพชรอีก 2 วงในรถ จึงตัดประเด็นเรื่องชิงทรัพย์ไป

5. ตำรวจบอกอีกว่า เจ้าทุกข์มีท่าทีเหมือนพูดความจริงไม่หมด เรื่องดังกล่าวจึงอยู่ระหว่างการสืบสวนเพิ่มเติมเพื่อค้นหาผู้กระทำผิด และไขความจริงต่อไป

 

ที่มา หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข, สำนักข่าวไทย


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply