เกิดอุบัติเหตุรถชนสยอง ตัวรถขาดเป็น 2 ท่อน แต่คนขับรอดตายราวปาฏิหาริย์

เกิดอุบัติเหตุรถชนกันอย่างรุนแรงที่ประเทศอิตาลี สภาพรถคันหนึ่งขาดเป็น 2 ท่อน แต่จากรายงานเผยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นี้

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2018 แฟนเพจสถานีดับเพลิง Freiwillige Feuerwehr Latsch จากประเทศอิตาลี ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่ง

โดยจากรายงานระบุว่าเป็นการชนกันระหว่างรถ Audi R8 และรถตู้ Volkswagen

 

 

จากรายงานเผยว่าพวกเขาได้รับแจ้งเหตุรถชนเมื่อราวๆ ตอนเช้าในวันที่ 27 ตุลาคม ก่อนที่จะไปถึงจุดเกิดเหตุ โดยสภาพของรถ Audi R8 นั้นถูกชนจนขาดออกเป็น 2 ท่อน แต่อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการชนครั้งนี้

“เราได้รับแจ้งเมื่อเช้านี้ เกี่ยวกับอุบัติเหตุการณ์ชนกันระหว่างรถ Volkswagen และ Audi R8 ที่ขาดออกเป็น 2 ท่อน” ข้อความจากทางสถานีดับเพลิง

 

.

 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าเหลือเชื่อของเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็คือ มีการรายงานว่า คนขับรถทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงจุดเกิดเหตุ และใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงทำให้การจราจรกลับมาเป็นปรกติ

 

.

 

ภาพเหตุการณ์นี้ถูกแชร์ต่อมากกว่า 1,000 ครั้ง และมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 900 ความเห็นด้วยกัน “นี่คือรถที่ดี และมีโครงสร้างที่ปลอดภัย แต่เสียดายที่มันแพงไปหน่อย” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง

 

 

ที่มา Freiwillige Feuerwehr Latschtopspeed


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply