สาวเตือนภัย น้าสาวเจอคนทำทีเคาะกระจกถามทาง ก่อนสาดน้ำปลาพริกใส่ เจ้าตัวคาดหวังชิงทรัพย์

ในยุคที่โลกของเรากำลังพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง หลายสิ่งหลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลงมากมายไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี การเดินทาง การใช้ชีวิตประจำวันของพวกเรา หรือแม้แต่การทำร้ายร่างกายกันก็ตาม

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Faii Sawatdisarn โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้าสาวของเธอ หลังจากที่ถูกมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งทำทีเข้ามาเคาะกระจกถามทาง ก่อนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวระบุว่า น้าสาวของเธอขับรถมาคนเดียว และในระหว่างที่เธอกำลังจอดติดไฟแดงคุยโทรศัพท์บริเวณแยกจตุจักรอยู่นั้น

มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขับมาเคาะกระจกเพื่อถามทาง จากนั้นจึงอาศัยจังหวะสาดน้ำปลาผสมพริกใส่น้าสาวของเธอ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นการหวังชิงทรัพย์

 

.

 

“เตือนภัย!! เมื่อคืนหัวค่ำ เรื่องเกิดขึ้นกับน้าของฝ้ายเอง น้าฝ้ายกำลังขับ​รถกลับบ้านคนเดียวและได้โทรศัพท์​คุยกับฝ้ายอยู่นั้น ระหว่างทางกลับรอติดไฟแดงกลางแยกจตุจักร​ มีมอเตอร์ไซค์​มาเคาะกระจกเพื่อถามทาง

 

.

 

น้าฝ้ายจึงเปิดกระจกบอกทาง พอหันกลับมาภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วินาที มอเตอร์ไซค์​คันดังกล่าว ได้สาดน้ำผสมพริก(พริกเยอะมาก)​เข้าใส่ใบหน้าทันที สันนิษฐาน​ว่าอาจเป็นมิจฉาชีพ​ที่หวังชิงทรัพย์

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนระมัดระวังมิจฉาชีพ​ในรูปแบบต่างๆด้วยนะคะ //ตอนนี้น้าฝ้ายปลอดภัยแล้ว เมื่อคืนฝ้ายพาไปตรวจและล้างตาเรียบร้อย #ไม่ประมาทกับการใช้ชีวิต” ข้อความจากเจ้าของโพสต์

 

.

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการจับกุมคนร้าย แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ถือเป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับผู้ใช้รถไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ที่มา Faii Sawatdisarn


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply