หิวจัด!! ตำรวจแอฟริกาใต้ จอดเฮลิคอปเตอร์แวะซื้อไก่ KFC ก่อนจากไปแบบงงๆ

หลายคนอาจจะรู้จักกับบร๊ะลานุภาพของความอยากอาหารกันเป็นอย่างดี ว่ากันว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่กระเพาะของคุณกำลังต้องการย่อยอะไรบางอย่าง

เมื่อถึงตอนนั้นไม่ว่าอะไรก็อาจจะหยุดร่างกายของคุณไม่ให้เคลื่อนที่เข้าหาอาหารได้ เหมือนกับเรื่องจริงของคุณตำรวจรายนี้…

 

 

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์การลงจอดฉุกเฉินของเฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งบริเวณใกล้กับลานจอดรถของร้าน KFC ในประเทศแอฟริกาใต้

ซึ่งหลังจากที่ปีกใบพัดของเครื่องหยุดลงสนิท ก็ได้ปรากฏร่างของคุณตำรวจรายหนึ่ง ที่กำลังเดินมุ่งตรงไปยังเคาน์เตอร์ของร้านไก่ทอด ก่อนที่จะสั่งไก่กลับบ้าน และจากไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของคุณตำรวจรายดังกล่าว ในเครื่องแบบนักบินพร้อมกับอุปกรณ์ประจำตัวอย่างแว่นกันแดด ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยยืนยันว่าพี่นักบินคนนี้เข้ามาซื้อไก่ทอดจริงๆ

“เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อเวลาราวๆ บ่าย 2 โมง เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจแอฟริกาใต้ ลงจอดบนที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าที่เมือง Queenstown ในเขตอีสต์เทิร์นเคป ประเทศแอฟริกาใต้

 

 

นี่ไม่ใช่ปฏิบัติการอย่างเป็นทางการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ใช่การสืบสวนเกี่ยวกับคดีใดๆ แต่เจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้เดินไปยังร้านขายไก่ทอดที่ห่างออกไป 30 เมตร เพื่อเข้าแถวต่อคิวก่อนที่จะกลับขึ้นเฮลิคอปเตอร์และบินออกไป” ข้อความจากเฟซบุ๊ก Bill Harington

 

 

อย่างไรก็ตามสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า ขณะนี้พวกเขากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้อยู่ และจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบกันต่อไป…

ซึ่งไม่แน่เราจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าพี่ตำรวจคนนี้สั่งเมนูอะไรไปกินก็ได้นะ บางทีอาจจะเป็นชุดไก่สุดคุ้ม หรือชุดไก่สุขใจก็ได้ ใครจะไปรู้!!

 

ที่มา uniladBill Haringtonstuff


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply