ผู้โดยสารทะเลาะกับคนขับ เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุงตกแม่น้ำ ตาย 13 สูญหาย 2

เกิดเหตุการณ์ผู้โดยสารหญิงทะเลาะกับคนขับรถประจำทางในประเทศจีน ทำให้รถสูญเสียการควบคุม จนเกิดเหตุไม่คาดฝันบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแยงซีเกียง

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในรถโดยสารคันหนึ่ง ที่เกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งลงแม่น้ำเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

 

ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นวินาทีที่ ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งเข้าทำร้ายคนขับรถ ก่อนที่จะถูกคนขับรถโต้ตอบจนนำมาซึ่งอุบัติเหตุในครั้งนี้

จากรายงานระบุว่าผู้โดยสารหญิงวัย 48 ปีคนดังกล่าวได้นั่งรถเลยป้าย จึงบอกให้คนขับรถจอด แต่เขากลับปฎิเสธจึงทำให้เธอโมโหและใช้โทรศัพท์ทุบไปที่ศีรษะของคนขับ

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

https://twitter.com/irichmillion/status/1058230613709213697?fbclid=IwAR0Cj23elb6A5DRiifYuacqzpTTZc4meLn5vOiN1Lp_0QZEYRvC2SUfjs3c

 

เมื่อถูกทำร้ายร่างกายคนขับรถจึงได้โต้ตอบ จนทำให้รถเสียหลัก และหักเลี้ยวกะทันหันไปชนกับรถอีกคันที่สิ่งสวนมา แล้วตกลงไปในแม่น้ำ

มีการเปิดเผยว่า รถบัสจมลงไปลึกกว่า 71 เมตร และเบื้องต้นทางทีมกู้ภัยได้ทำการกู้ซากรถคันดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพบผู้เสียชีวิต 13 รายและกำลังค้นหาผู้สูญหายอีก 2 รายด้วยกัน

 

 

ที่มา China Xinhua News


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply