แนะนำ 6 รถมินิ-ออฟโรด สายลุยคันเล็กน่ารัก ที่จะทำให้คุณสาวๆ อยากออกไปเที่ยวป่า

การเที่ยวแบบบุกตะลุย อาจจะไม่ใช่สิ่งที่คุณผู้หญิงส่วนมากปรารถนา ไหนจะเรื่องของความสะดวกสบาย ไหนจะเรื่องห้องน้ำอีก เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่ขาลุยตัวจริงอาจจะต้องมีคิดหนักกันหน่อยล่ะ

แต่!! ถึงอย่างนั้นก็ตาม ถ้าหากสาวๆ ได้รู้จักกับเจ้ารถออฟโรดคันเล็กทั้ง 5 คันที่ #เหมียวเวจจี้ พามาให้รู้จักกันล่ะก็ รับรองได้เลยว่าคราวนี้การตัดสินใจไปเที่ยวป่าอาจจะไม่ใช่เรื่องคิดหนักอีกต่อไป…

 

 

1. VW Golf Cross Country

เริ่มต้นกับเจ้าตัวเล็กจากเยอรมนีคันนี้กันก่อนเลย มันคือรถพื้นฐานเดียวกับรุ่น Mk2 Golf ที่ถูกเพิ่มเติมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD เข้าไป

.

.

 

2. Lada Niva

ชื่อยี่ห้อของเจ้าคันนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกันสักเท่าไหร่นัก เพราะมันคือออฟโรดคันเล็กสัญชาติรัสเซียนั่นเอง จากข้อมูล รถคันนี้คือต้นแบบของออฟโรดขนาดเดียวกันจากค่ายญี่ปุ่นอย่าง Suzuki Vitara

.

 

3. Suzuki SJ-series

เป็นอีกรุ่นหนึ่งจากทางค่าย Suzuki ที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และหลายคนก็กำลังภาวนาให้เจ้ารุ่นใหม่เข้ามาขายในบ้านเราสักที

 

4. Mitsubishi Delica

รถตู้สายลุยคันนี้คือรถที่ยกระบบช่วงล่างของ Mitsubishi Pajero ออฟโรดจากค่ายสามเพชรสีแดงที่ทุกคนรู้จักกันดีมายัดไว้ และมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 1982

.

 

5. Fiat Panda 4×4

รถสุดคิวท์จากอิตาลีที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD และเครื่องยนต์ 965 ซีซี. มันคือรถยนต์ขนาดเล็กที่ติดตั้งเครื่องยนต์แนวขวางตัวรถคันแรก จากปี 1983

.

.

.

 

ที่มา topgear


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply