สมควรไหม?? คุณพ่อถกเสื้อ กอดจูบ ล้วงกางเกงลูกสาว แบบไม่แคร์ผู้โดยสารบนรถไฟ

การหยอกล้อกันระหว่างคุณพ่อกับลูกสาวนั้นอาจจะดูเป็นเรื่องน่ารัก น่าชัง แต่ในบางครั้งการหยอกล้อกันอย่างสนุกจนเกินพอดี แถมยังเป็นที่สาธารณะอีกด้วย ก็อาจจะทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าได้เหมือนกับเหตุการณ์นี้

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวจีนรายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของคุณพ่อรายหนึ่งที่กำลังเล่นกับลูกสาวบนขบวนรถไฟฟ้าความเร็วสูงเที่ยวที่ G1402 ซึ่งกำลังมุ่งหน้าสู่เมืองฉางซา

 

 

สิ่งที่ทำให้คุณพ่อท่านนี้กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตก็คือเขาได้ถกเสื้อของลูกสาว และพยายามกอดจูบเธอ ก่อนที่จะเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของลูกสาวอีกด้วย

จากรายงาน ชาวเน็ตเจ้าของคลิปวิดีโอได้ระบุว่าในระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ก็มีหญิงสาว 2 คนที่คาดว่าน่าจะเป็นแม่และยายของเด็กนั่งอยู่ใกล้ๆ ด้วย แต่ทั้งคู่กลับเฉยและไม่ห้ามปรามชายคนดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น บางคนบอกว่าเขารู้สึกเหมือนชายคนนี้ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเด็กเลย

ในขณะที่มีความคิดเห็นหนึ่งกล่าวว่า “ลูกสาวคือคนรักในชาติที่แล้วของพ่อ…ฉันล่ะเกลียดคำพูดนี้จริงๆ บางทีเราควรอนุรักษ์ภูมิปัญญาการตอนที่มีมาแต่โบราณเอาไว้”

“ดูยังไงก็ไม่เหมือนพฤติกรรมการแสดงออกถึงความรักของพ่อที่ปกติ มันมีความเลวร้ายแฝงอยู่”

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา China Xinhua News


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply