เพจดังเผย สาวโดนรถพ่อค้ายาชน ผ่านมา 4 เดือนเรื่องยังเงียบ เจ้าตัวโพสต์ขายอวัยวะส่งค่ารถ

เพจดังโพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ที่ต้องขายเครื่องมือทำมาหากินพร้อมอวัยวะ หลังได้รับความเดือดร้อนจากการไล่จับยาเสพติด ทำให้ไม่มีเงินส่งค่ารถ พร้อมขอร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา แฟนเพจ Drama-addict ได้แชร์เรื่องราวของแม่ค้ารายหนึ่ง ที่ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากรถของเธอถูกพ่อค้ายาชน ในระหว่างการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พร้อมได้เปิดเผยว่าหญิงสาวรายดังกล่าวไม่ได้รับความช่วยเหลือ และขอร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยเหลือ

 

 

“ถ้าจำกันได้ เคสนี้ เขาเป็นแม่ค้าขายปลาหมึก แล้ววันนึง มีตำรวจขับรถไล่ล่าพวกค้ายาบ้า รถพ่อค้ายาเสียหลักมาชนรถเขาจนพัง จนครอบครัวเขาสูญเสียเครื่องมือทำมาหากินไป แล้วเขาจะไปร้องเรียกค่าเสียหายจากใครก็ไม่ได้

ไปร้องเรียนก็ได้ความว่าให้ตั้งทนายฟ้องเรียกค่าเสียหายจากโจรค้ายาบ้าเอา ล่าสุด ต้องขายเครื่องมือทำมาหากินหาเงินใช้หนี้แล้ว เคสนี้ตำรวจก็ไม่ได้ทำผิดอะไร คือไล่จับโจรตามหน้าที่

แต่เคสแบบนี้ ทางตำรวจ ทางภาครัฐจะยื่นมือช่วยเขาบ้างซักหน่อยได้ไหมครับ เพราะเขาก็ถือว่าได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่ จนท รัฐมีส่วนเกี่ยวข้องนะ….” ข้อความจากแฟนเพจดังกล่าว

 

 

โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊กหมึก ทอดเนย ได้โพสต์ว่า ตัวเธอเองต้องการเงินจ่ายค่ารถที่ค้างมา 4 งวด จึงจำเป็นต้องนำอุปกรณ์ต่างๆ มาประกาศขาย พร้อมบอกว่าถ้าหากขายอุปกรณ์ไม่ได้ ก็ยอมที่จะขายอวัยวะด้วย!!

“ต้องการเงินส่งรถที่โดนชน ที่ตอนนี้เข้า 4 งวด… มีเวลาแค่ก่อนเที่ยงวัน ของพรุ่งนี้หรือเที่ยงวันของวันที่ 30 ต.ค. 61 ประกาศขายอุปกรณ์

1.เตาย่างขนาดใหญ่ใช้แก๊ส 1 ตัว 3,000 บาท ย่างหมู บาบีคิว ได้ 2.ถังแก๊สปิคนิค 2,000 บาท +มีเตาแก๊ส 2 หัวพร้อมสาย…

ถ้าขายไม่ได้ ใครต้องการดวงตายินดีขายดวงตา 1 ข้าง หรือใครต้องการไต ยินดีขายไต 1 ข้าง ขายจริงค่ะถ้าต้องการซื้อ” เจ้าของโพสต์ระบุ

 

.

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถชนที่จังหวัดระยอง พร้อมระบุว่าเป็นเหตุการณ์การณ์ไล่จับยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอกว่าครอบครัวของเธอได้รับความเดือดร้อนมาก

 

 

และนอกจากนี้เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาหญิงสาวคนเดียวกันนี้ ยังได้ระบุอีกว่า หลังจากที่ผ่านมากว่า 4 เดือนแล้วความช่วยเหลือกรณีของเธอยังไม่คืบหน้าเลย และทางครอบครัวเดือดร้อนมาก

 

.

.

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับความช่วยเหลือของเธอแต่อย่างใด

 

ที่มา Drama-addictmgronlineเสือหากินในป่า หมาหากินข้างถนน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply