ถามจริง!? ผู้ใช้ถนนในสหรัฐงง เจอม้วนเคเบิลยักษ์วิ่งบนทางด่วน แถมยังย้อนศรอีก!!

บางครั้งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ และบางทีมันอาจจะมาในรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างเช่นเหตุการณ์เครื่องบินลงจอดกลางทางด่วน อย่างที่เราเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ (อ่านข่าวเก่า บอกทีนี่ไม่ใช่ความฝัน!? สาวพบเครื่องบินเล็ก ลงจอดฉุกเฉินกลางทางด่วนแบบงงๆ )

หรือบางทีก็อาจจะมาในรูปแบบของม้วนสายเคเบิลขนาดยักษ์แบบเหตุการณ์นี้ก็ได้!!

 

ผ่าง!!

 

ภาพที่เพื่อนๆ เห็นทางด้านบนนั้นคือภาพของสายเคเบิลที่กำลังหลงทางอยู่บนทางด่วนสายหนึ่งในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยมันถูกจบภาพได้จากกล้องวิดีโอหน้ารถของผู้ใช้ถนนรายหนึ่งเมื่อวันที 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามจากรายงานไม่ได้มีการเปิดเผยว่าม้วนสายเคเบิลขนาดใหญ่นี้มาจากที่ใด และทำไมมันถึงออกมาวิ่งย้อนศรแบบนี้ได้

 

 

นาย Lewis หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Daily Mail ว่า เขาสังเกตเห็นม้วนสายเคเบิลในระหว่างที่กำลังจะขับรถไปชมเกมการแข่งขันฟุตบอลของลูกสาว และตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันมาอยู่บนถนนได้อย่างไร

“ผมเริ่มขับรถช้าลงเมื่อเห็นมัน และพยายามส่งสัญญาณให้คนข้างๆ ขับช้าลงด้วย มันค่อยๆ กลิ้งไปอย่างช้าๆ จนในที่สุดก็ผ่านรถของผมไป”

 

 

“ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน หรืออาจจะหล่นลงมาจากรถบรรทุกก็เป็นได้ แต่โชคดีมากๆ ที่มันสามารถหยุดได้ และโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ” Lewis ให้สัมภาษณ์

 

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว และถือว่าเป็นโชคดีมากๆ ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ที่มา msn


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply