หนุ่มขับไฮเปอร์คาร์มูลค่ากว่า 33 ล้านบาท ชนกำแพง หลังได้รับรถเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง

สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษเมื่อคุณเป็นเจ้าของไฮเปอร์คาร์สักหนึ่งคัน นั่นก็คือเรื่องของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั่นเอง เพราะอย่างที่เราคงพอจะทราบกันเป็นอย่างดีว่า ค่าซ่อมเจ้าของเล่นราคาแพงนี้มันไม่ใช่ธรรมดาเลยทีเดียว

และ #เหมียวเวจจี้ อยากจะขอเตือนเอาไว้ว่า ถ้าหากคุณเคยลองขับมันใหม่ๆ ล่ะก็ ยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นมันอาจจะได้กลับเข้าไปพักในอู่แบบเหตุการณ์นี้…

 

 

หนุ่มชาวเยอรมันรายนี้ต้องถึงกับปาดน้ำตา เมื่อเขาขับไฮเปอร์คาร์แสนรักพุ่งชนกำแพงหลังจากได้เป็นเจ้าของมันเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองมิวนิคประเทศเยอรมนี โดยเจ้าของรถได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุลงในอินสตาแกรมของเขาเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

 

“การชนครั้งแรกของ Senna เกลียดที่ได้เห็นแต่ก็ไม่เลวร้ายมาก ขอบคุณมากจริงๆ” ข้อความจากอินสตาแกรมเจ้าของรถ

McLaren Senna คือรถรุ่นพิเศษจากค่ายรถของอังกฤษรายนี้ มันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร v8 เทอร์โบคู่ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 789 แรงม้า และมีเพียง 500 คันบนโลกเท่านั้น สนนราคาเบาๆ แค่คันละ 33 ล้านบาท

 

https://www.instagram.com/p/BpRtKkxnZjs/?taken-by=joshsnowhorn

 

จากรายงานเผยว่าตอนนี้ทาง McLaren กำลังทำการส่งมอบรถรุ่นนี้ให้กับลูกค้า และไฮเปอร์คาร์ของนักธุรกิจหนุ่มรายนี้อาจจะเป็นคันแรกที่ต้องกลับเข้าไปพักผ่อนก่อนเพื่อน!!

 

ที่มา motor1gtspirit


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply