เจ้าสาวผู้คลั่งไคล้ “ดิสนีย์” จัดงานแต่งงานในธีมที่ชอบ ผู้ร่วมงานแต่ละคนเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า

หญิงสาวหลายๆ คนคงมีความฝันอยากมีงานแต่งงานที่เปลี่ยนให้เราเป็นเหมือนดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย วันอันแสนวิเศษที่เต็มไปด้วยแขกเหรื่อมากหน้าหลายตาเข้ามาร่วมแสดงความยินดี

เช่นเดียวกันกับ Emily Breden หญิงสาววัย 28 ปี คุณแม่ลูกสามผู้คลั่งไคล้ “ดิสนีย์” ชนิดที่ว่าติดตามความน่าอัศจรรย์ของการ์ตูนค่ายนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอจัดงานแต่งงานไปในแบบที่เธอต้องการ

 

Emily และเจ้าบ่าวของเธอ

 

งานแต่งงานในฝันของเธอก็คือการจัดออกมาเป็นธีมดิสนีย์ และในปลายเดือนตุลาคม 2018 ที่เพิ่งผ่านไปนี้ เธอก็ได้ทำให้ความฝันนั้นกลายเป็นจริงขึ้นมา

เธอและ Jack สามีของเธอได้จัดงานแต่งงานขึ้นมาในแบบที่ต้องการ Emily อยู่ในชุดของ “ซินเดอเรลล่า” ตัวละครที่เธอชื่นชอบมากที่สุด ส่วนเจ้าบ่าวก็อยู่ในชุดของ “เจ้าชาย Charming”

 

 

Emily บอกว่า “ฉันชอบตัวละครทุกตัวของค่ายดิสนีย์เลย แต่อันดับหนึ่งในดวงใจฉันต้องยกให้ซินเดอเรลล่า มันจึงไม่แปลกที่ฉันจะอยากแต่งตัวเป็นเธอในงานแต่งงานครั้งนี้”

และไม่ใช่แค่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเท่านั้น เพราะในงานแต่งเล็กๆ นี้ แขกผู้ร่วมงานทั้ง 68 คนก็ต่างพากันแต่งตัวเป็นตัวละครต่างๆ ในค่ายดิสนีย์อีกเพียบ ชนิดที่ว่าไม่น้อยหน้าใครและไม่มีใครซ้ำกันเลย

 

 

มีตั้งแต่หญิงสาวที่แต่งตัวเป็น “ราพันเซล” คุณอาวัยกลางคนที่แต่งเป็น “วู้ดดี้” จาก Toy Story

รวมไปถึงลูกๆ ของเธอที่ลูกสาว 2 คนแต่งเป็น “เอลซ่า” กับ “แอนนา” จาก Frozen และลูกชายคนเล็กเป็น “สตอร์มทรูปเปอร์” จากเรื่อง Star Wars

 

และไม่ใช่แค่การแต่งตัว เพราะแม้แต่เค้กงานแต่งเองก็มาในธีมดิสนีย์ด้วยเหมือนกัน

 

งานแต่งงานในฝันของเธอได้ผ่านพ้นไปด้วยดี สร้างความประทับใจให้กับทุกคนโดยเฉพาะกับเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าภายในงาน เธอรับรู้ในทันทีว่านี่คืออีกหนึ่งวันอันแสนพิเศษที่สุดในชีวิต

“จัดธีมงานแต่งงานแบบนี้มันเป็นเหมือนกับการสะท้อนตัวตนของตัวเองออกมา ช่วงเวลาที่เราจะจดจำไปตลอดกาล วันแห่งความสุขที่มิอาจหาสิ่งใดมาเปรียบได้” เธอกล่าว

 

ขอแสดงความยินดี และขอให้ทั้งคู่มีความสุข ครองรักกันไปด้วยรอยยิ้มอย่างยาวนาน

 

ที่มา: mirror , thesun

Comments

Leave a Reply