โรงเรียนสอนขับรถออนไลน์ เปลี่ยนแลมโบกินี ให้เป็นรถฝึกขับ พร้อมให้บริการจริง!!

ยังจำรถยนต์คันแรกที่คุณใช้ฝึกขับก่อนไปสอบใบขับขี่กันได้ไหม หลายคนอาจจะเริ่มต้นเข้าเกียร์ D (อาจเป็นการเหยียบครัชแล้วเข้าเกียร์ 1 ถ้าหากคุณใช้รถเกียร์ธรรมดา) กับรถอีโคคาร์ หรือบางคนอาจจะเริ่มต้นกับรถกระบะของคุณพ่อ

แต่สำหรับชาวอังกฤษบางคน พวกเขาอาจจะเริ่มต้นจากรถสปอร์ตหรูราคากว่า 11 ล้านบาทอย่าง Lamborghini คันนี้ก็ได้!!

 

 

ภาพรถหรูที่คุณเห็นอยู่ด้านบนนี้ไม่ใช่รถแท็กซี่ หรือรถรับส่งจากสำนักใด แต่มันคือรถสำหรับการฝึกขับรถจากผู้ให้บริการหลักสูตรสอบขับรถแบบออนไลน์อย่าง Get Licensed ที่ใช้โปรโมทคอร์สการเรียนรูปแบบใหม่ของพวกเขา

ทางบริษัทดังกล่าวตั้งชื่อรูปแบบการเรียนรู้ใหม่ของพวกเขาว่า Learnerghini โดยจะมอบประสบการณ์การฝึกขับรถแบบใหม่ให้กับผู้ที่สนใจ สนนราคา 10 บทเรียนอยู่ที่ 840,000 บาทเท่านั้นเอ๊ง!!

 

 

“นี่คือรถ Lamborghini สำหรับหัดขับคันแรกของโลก ที่จะมอบประสบการณ์หลังพวงมาลัยที่น่าตื่นเต้นให้กับคุณ ลืมรถแฮทช์แบคแบบเดิมๆ แล้วมาเริ่มต้นอะไรที่มันใหญ่กว่ากันเถอะ จอง 10 บทเรียนสำหรับ Lamborghini วันนี้เพียงแค่ 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 840,000 บาท)” ข้อความจากทางเว็บไซต์ของ Get Licensed

 

ไปดูการแปลงโฉมเจ้ากระทิงตัวนี้ให้กลายเป็นรถสำหรับฝึกขับกันได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย…

ทางด้านนาย Shahzad Ali ผู้บริหารของทาง Get Licensed เปิดเผยว่ารถฝึกขับและโปรแกรมนี้จะช่วยทำให้บริษัทของเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และการเรียนขับรถแบบออนไลน์จะช่วยให้ผู้ที่สนใจสามารถหาอาจารย์สอนขับรถได้ง่ายขึ้นด้วย

 

ที่มา ladbibleget-licensed


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply