จะเข้าไทยไหม!? เบนซ์แอฟริกาใต้เริ่มวางจำหน่าย Mercedes-Benz X-Class แล้ว

ข่าวคราวรถที่ #เหมียวเวจจี้ นำมาฝากเพื่อนๆ ในครั้งนี้ อาจจะทำให้แฟนๆ รถกระบะหลายคนต้องตาลุกวาวเลยก็ว่าได้

เพราะล่าสุดตัวแทนของค่ายรถหรูอย่างMercedes-Benz ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้ประกาศวางจำหน่าย Mercedes-Benz X-Class X350d อย่างเป็นทางการแล้ว!!

 

 

ถ้าหากใครที่ติดตามข่าววงการรถกระบะล่ะก็ อาจจะตื่นเต้นกับข่าวนี้ไม่น้อย และหวังว่าทางตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราอาจจะเอากระบะรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายบ้าง

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยรู้จักกับเจ้ารถคันนี้ หรืออยากได้ข้อมูลเพื่อประกอบการยื่นหนังสือถึงเบื้องบนล่ะก็ #เหมียวเวจจี้ ก็อยากจะขอแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับเจ้า Mercedes-Benz X-Class X350d กันสักเล็กน้อยก่อน

 

 

X-Class X350d คือรถกระบะที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 254 แรงม้าและระบบขับจับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยใช้เทคโนโลยีจากทางเบนซ์  ที่จะพาผู้ใช้งานบุกตะลุยไปได้ทุกสภาพพื้นผิวถนน

และนอกจากตัวแรงอย่างเจ้า X350d แล้วทางเบนซ์ยังได้ปล่อยรถในรุ่นสแตนดาร์ดอย่าง X220d และ X250d ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ อัดอากาศด้วยเทอร์โบ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและเกียร์อัตโนมัติ เพื่อเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าอีกด้วย

 

 

และอย่างที่เกริ่นไปตอนต้น ชาวแอฟริกาใต้นั้นก็ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถกระบะสายพันธุ์เยอรมันคันนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทางตัวแทนจำหน่ายในประเทศได้ประกาศวางจำหน่าย และจะเริ่มจัดส่งในปลายเดือนพฤศจิกายนปี 2018 นี้

 

 

ทางตัวแทนจำหน่ายในประเทศคาดว่า กระบะ X-Class จะตอบโจทย์การใช้งานกับสภาพภูมิประเทศได้เป็นอย่างดี และมอบความหรูหรา พร้อมกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ขับขี่

“เราเชื่อมันว่า X-Class V6 ตัวใหม่ของเรานี้จะเป็นการนำเสนอการผสมผสานกันระหว่างงานออกแบบ ความปลอดภัย และความสะดวกสบายเหนือระดับ V6 X350d สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราและความโดดเด่นทางด้านวิศวกรรมที่ไม่มีใครเหมือน” Nadia Trimmel จาก Mercedes-Benz South Africa กล่าว

 

 

หรูจริง!!

.

 

หรูหรามีระดับ จะขับไปจ่ายตลาด หรือรับภรรยาก็เท่!!

แต่นอกจากการอนุมัติจากทางบ้านแล้ว ก็ต้องรอข่าวจากทาง Mercedes-Benz ประเทศไทยด้วยล่ะนะ ฮ่า

 

ที่มา timeslivewheels24


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply