เป็นเรื่อง… สาวแชร์ข่าวดราม่างานวิ่งชลบุรี โดนหมายเรียกฟ้องหมิ่นประมาท จากผู้ว่าฯ!?

จากกรณีของงานวิ่งมาราธอน ในจังหวัดชลบุรี กลายมาเป็นประเด็นถูกวิจารณ์อย่างหนัก ในเรื่องของคุณภาพงานจากผู้จัด ที่ไม่ได้มาตรฐานตามงานวิ่งอื่นๆ รวมไปถึงภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกออนไลน์ จนสร้างความไม่ประทับใจให้กับนักวิ่งหลายรายกันเลยทีเดียว

ข่าวเก่า: ดราม่า ‘งานวิ่งชลบุรี’ นักวิ่งเดือดจัดงานแย่ น้ำหมด/ให้นักวิ่งใช้มือรองน้ำดื่มเอง!?

 

 

ซึ่งหลังจากที่กลายมาเป็นประเด็นถูกวิจารณ์อย่างหนัก ด้านตัวแทนหน่วยงานผู้จัดงาน ก็ได้ออกมาแถลงขอโทษผ่านสื่อต่างๆ โดยยอมรับว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ จึงทำให้งานออกมาเป็นอย่างที่เห็นกัน

 

แต่ภายหลังจากนั้น ก็เกิดเป็นเรื่องขึ้นมาอีกระลอก เมื่อทางเพจ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง ได้โพสต์ถามถึงลูกเพจว่า มีใครถูกฟ้องหมิ่นประมาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีหรือไม่

เพราะมีหนึ่งในนั้นถูกส่งหมายเรียก จากการแชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมกับแคปชั่นแค่ว่า ‘สงสาร’ โดยไม่ได้เอ่ยพาดพิงถึงใครเลย

 

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างมาร่วมแสดงความคิดเห็นกันในประเด็นต่างๆ ด้านเจ้าตัวที่โดนหมายเรียกกล่าวว่า ไม่เคยเอ่ยชื่อผู้ว่า และในเนื้อหาข่าวก็ไม่มีชื่อผู้ว่า แต่กลับถูกเรียกไปขึ้นศาลในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แถมยังมีตำรวจมาหาถึงที่บ้าน 2 นายด้วยกัน

 

 

ชาวเน็ตท่านอื่นๆ ต่างตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมหมายเรียกถึงออกกันได้ง่ายขนาดนี้เลยหรือ แล้วคนอื่นๆ ที่แชร์และแสดงความคิดเห็นอีกหลายร้อยหลายพันคนไปจะโดนด้วยหรือไม่?

 

 

เมื่อมีภาพยืนยันว่าโดนหมายเรียกจริง ชาวเน็ตท่านอื่นจึงแนะนำว่าควรไปตามหมายเรียก และให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาตามจริงว่าไม่ได้กล่าวพาดพิงชื่อใคร

 

.

 

ที่มา: kapook, @gstrong22


by

Tags:

Comments

Leave a Reply