เรื่องจริงหรือข่าวลือ กัปตันอเมริกาคนต่อไป อาจเป็น ‘ชาวผิวสี’หรือ ‘ผู้หญิง’

หลังจากที่มีข่าวการอำลาบท “กัปตันอเมริกา” ที่รับบทโดย Chris Evans ออกมาอย่างเป็นทางการ ทำเอาแฟนๆ เสียดายไปตามๆ กันที่จะไม่ได้เห็นนักแสดงหนุ่มสุดหล่อคนนี้ในบทฮีโร่ขวัญใจประชาชนต่อไปอีกแล้ว

การจากลาบทกัปตันอเมริกาจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการหลังจากที่ภาพยนตร์ Avenger 4 เข้าโรง จบภารกิจที่แสนยาวนานกว่า 8 ปีที่ฮีโร่หนุ่มคนนี้เข้าไปอยู่ในดวงใจของใครหลายๆ คน

 

 

เมื่อมีจุดเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบไปเป็นธรรมดา ถึงแม้ว่าจักวาลมาร์เวลแห่งนี้จะต้องขาดบทกัปตันอเมริกาที่แสดงโดย Chris Evans ออกไป แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องดำเนินต่อไป

Frank Grillo นักแสดงผู้รับบท Brock Rumlow หรือ ครอสโบนส์ใน Captain America: The Winter Soldier และ Captain America: Civil War ออกมากล่าวเอาไว้ว่า

“เราอาจจะได้เห็นกัปตันอเมริกาคนใหม่เป็นคนผิวสีหรือเป็นผู้หญิงก็เป็นได้”

 

 

เขากล่าวตอนให้สัมภาษณ์กับ Larry King พิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อดังว่า เขาได้รับข่าวลือมาว่า กัปตันอเมริกาคนถัดไปอาจจะจะเป็นคนแอฟริกัน-อเมริกัน หรืออาจจะเป็นผู้หญิง พวกเขา (ทางมาร์เวล) กำลังมองหาอยู่

บทซูเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงที่เราเห็นกันก็จะมี บทวันเดอร์วูแมน จากจักรวาล DC กับบทกัปตันมาร์เวล ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของมาร์เวลที่จะเข้าฉายในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

ส่วนที่เดาว่ากัปตันอเมริกาคนใหม่อาจจะเป็นนักแสดงผิวสีก็มาจากความประสบความสำเร็จในบททีชาล่าในเรื่อง Black Panther

ซึ่งทางมาร์เวลจะออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร เราก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

ที่มา ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply