สาวๆ วง TWICE เป็นอิสระ!! สามารถ “มีแฟน” ได้แล้วหลังหมดสัญญาห้าม 3 ปี!

ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีที่กำลังมาแรงไม่แพ้ใครอย่าง TWICE นั้นก็นับว่าเป็นอีกวงหนึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีฐานแฟนคลับหนาแน่นสุดๆ

หลังจากเดบิวต์ขึ้นมาในปี 2015 ก็ได้ปล่อยให้แฟนๆ (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) ได้วาดฝันกันไปว่าอยากอยู่ในตำแหน่ง “หวานใจ” ของสมาชิกวงที่ตนเองชอบ

แต่มันเป็นไปไม่ได้เพราะพวกเธออยู่ในสัญญา ห้ามมีแฟน ของทางค่าย JYP ยังไงล่ะ

 

 

และวันนี้ก็เป็นเวลา 3 ปีแล้วนับจากวันเปิดตัวของวง แน่นอนว่าทาง Park Jin Young เจ้าของค่ายก็ออกมากล่าวว่า ตอนนี้สาวๆ TWICE นั้น เป็นอิสระในการคบหาดูใจกับใครสักคนแล้ว!!!

Park Jin Young กล่าวว่า…

“การห้ามมีแฟนจะหมดลงภาย 3 ปีหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก และหลังจากนั้น ผมจะเลี้ยงข้าวแฟนหนุ่มของพวกเธอทุกคนเลยถ้าพวกเธอพามารู้จักน่ะนะ”

 

คลิปวิดีโอจากรายการ

 

งานนี้ต้องถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับหนุ่มๆ เลยนะเนี่ย เพราะว่าสาวๆ ทั้ง 9 คนแห่งวง TWICE นั้นสามารถมีแฟนได้แล้ว แต่พวกเธอจะเปิดใจหรือยังนั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะ

อย่างเช่นสาว Jihyo ที่ออกมาบอกว่าเวลา 3 ปีนั้นสั้นเกินไป เธอคิดว่าห้ามมีแฟนสัก 5 ปีไปเลย น่าจะเหมาะสมกว่า พูดแบบนี้ก็แสดงว่าเธอน่าจะยังไม่พร้อมมีแฟนแน่ๆ เลยล่ะ

 

 

เรื่องหัวใจนั้นปล่อยไว้ให้เป็นหน้าที่ของสาวๆ วง TWICE ตัดสินใจเองก็แล้วกันเนาะ แฟนคลับอย่างเรามาดู Teaser มินิอัลบั้มใหม่ YES or YES ที่ทางวงกำลังจะปล่อยออกมาฉลองครบรอบ 3 ปีกันดีกว่า…

 

Teaser TWICE อัลบัม “YES or YES”

เอาล่ะหลังจากที่สาวๆ TWICE สามารถมีแฟนได้แล้ว

ก็เป็นหน้าที่ของแฟนคลับแล้วล่ะว่าจะ “มโน” และ “สืบ” ดูว่าสาวๆ คนไหนจะคบกับใครกันบ้างนะ??

ที่มา: nextshark, OneHallyu และ youtube

Comments

Leave a Reply