สุดสยอง…อาจารย์เล่าประสบการณ์ ถูก ‘ตะขาบ’ ไต่เข้ากางเกงกัด ‘อัณฑะ’ กลางห้าง!?

เชื่อเลยว่า ‘ตะขาบ’ ถือเป็นสัตว์ที่อยู่ในลิสต์ ‘สัตว์ที่น่ากลัวที่สุด’ สำหรับหลายๆ คนเลยทีเดียว เพราะจำนวนขาที่มากมายมหาศาลของมัน บวกกับขนาดตัวที่ใหญ่ และมีพิษร้ายแรงอีกต่างหาก แค่คิดก็ขนลุกแล้วล่ะ

แต่ใครเล่าจะคิดว่าตัวเอง ‘จะถูกตะขาบกัด’ แม้จะอยู่ ‘กลางห้าง’ กันล่ะ!? ใช่แล้วครับ เพื่อนๆ อ่านไม่ผิดแน่นอน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับอาจารย์มหาวิทยาลัยท่านหนึ่ง ที่ถูกตะขาบไต่เข้าไปในกางเกง ขณะไปสอนพิเศษให้กับนักศึกษาที่ร้านกาแฟในห้าง!?

 

 

เหตุการณ์ต่อไปนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา แต่ทางด้าน นายพีรพัชร์ เฑียรเดช อาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้ประสบเหตุเพิ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561

อาจารย์เล่าผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ในวันเกิดเหตุนั้นตนนัดนักศึกษามาติวหนังสือก่อนสอบที่ร้านกาแฟ ในห้างสรรพสินค้าที่อยู่ในย่านเกษตรนวมินทร์

หลังจากที่ติวหนังสือกันเสร็จ ตนก็โทรเรียกให้แฟนสาวมารับที่ห้างฯ พอแฟนสาวมาถึง และอาจารย์กำลังจะเดินออกจากห้างไป จู่ๆ ก็เกิดรู้สึกแปลกๆ เหมือนกับ ‘ดอกหญ้า’ ทิ่มที่บริเวณขา จึงพยายามจับออกมา

แต่แฟนสาวบอกว่า ‘มาล้วงตรงนี้ไม่ได้นะ อายคนอื่นเขา’ ก็เลยตัดสินใจเดินเข้าไปในห้องน้ำ แต่ตอนที่เดินไปอาจารย์รู้สึกว่าไอ้สิ่งที่มันทิ่มอยู่นั้น มันสามารถขยับได้ด้วย!?

 

ภาพกล้องวงจรปิด ตอนที่อาจารย์พบว่ามีอะไรอยู่ในขา

 

เมื่อเดินไปจนถึงห้องน้ำ อาจารย์ก็ถอดกางเกงออกหมดและพบว่า ‘ตะขาบ’ ความยาว 6 นิ้ว ขนาดเท่ากับไม้บรรทัดนั่นเองที่อยู่ในกางเกงของเขา

หลังจากที่ถอดออกมาก็เช็กดูที่บริเวณขา และพบว่าถูกกัดไปแล้วถึง 4 จุด ประกอบไปด้วยเข่า 2 รอย ขาหนีบ 1 รอย และ ‘บริเวณอัณฑะ’ อีก 1 รอย

 

ภาพกล้องวงจรปิดตอนที่อาจารย์วิ่งเข้าห้องน้ำ

 

หลังจากที่ทราบเรื่องแล้วอาจารย์ก็ตะโกนออกมาจากห้องน้ำให้แฟนเตรียมรถ เพื่อไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เพราะไม่ทราบเหมือนกันว่าพิษของตะขาบมันร้ายแรงขนาดไหน ขณะที่ขึ้นรถไปที่โรงพยาบาลก็ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด

เมื่อถึงมือหมอ หมอก็แนะนำให้นอนพักดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 4 วัน ก่อนที่จะอนุญาตให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน

 

ตะขาบตัวที่กัดอาจารย์

 

อาจารย์พีพัชร์กล่าวว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก เพราะตนทราบมาว่าที่ห้างมีงานจัดแสดงสัตว์เลี้ยงบ่อย รวมไปถึงเป็นสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน หากไม่มีมาตรการที่ปลอดภัยกว่านี้อาจส่งอันตรายถึงชีวิตผู้คนได้

นอกจากนี้อาจารย์ยังเล่าอีกว่า ทางด้านร้านกาแฟก็ส่งคนมาขอโทษ และยอมออกค่ารักษาพยาบาลให้ ส่วนค่าเยียวยาจิตใจ อาจารย์ไม่ได้กำหนดเอง แต่ให้ทางร้านพิจารณาว่าจะให้เท่าไหร่

ทางด้านห้างสรรพสินค้า ก็ให้ข้อมูลว่าพร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่ แต่ต้องเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยต่างๆ นั้นทางห้างฯ เองก็ไม่ได้มีการปล่อยปละละเลยแต่อย่างใด

 

รอยแผลที่ถูกกัด

 

ลองคิดสภาพดูว่าถ้าเราเป็นอาจารย์คนนั้น คงสติแตก ช็อกไปตั้งแต่รู้สึกเหมือนมีอะไรแหลมๆ แถมขยับได้อยู่ในขากางเกงแล้วล่ะ T T

 

ที่มา : amarintv, sanook


by

Tags:

Comments

Leave a Reply