หนุ่มส่งสาส์นท้ารบโชว์รูมเบนซ์ หลังโพสต์คลิปดันรถ แต่ถูกชาวเน็ตแซวว่ารถไม่แรง

กลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความไปยังโชว์รูมเบนซ์ในจังหวัดอุบลราชธานี หลังจากข้องใจว่ารถของเขากับเบนซ์รุ่น GLC 43 4MATIC Coupé คันไหนจะเร็วกว่ากัน

 

 

“จะได้หายสงสัยทั่วประเทศไทยนะครับ ใครพอรู้จัก หรือ ติดต่อเป็นการส่วนตัวผจก.ศูนย์ เบนซ์อุบลราชธานี บ้างครับผมอยากจะลอง กับ รถเบนซ์ในคลิปครับ Glc 43 v6 3.0 เทอร์โบคู่ 367 แรงม้า

รถผม clk w208 2jz gte vvti 370แรงม้า เป็นเครื่องเก่าๆ 10 ปีที่แล้วครับ พอดีเมื่อวานมีดันกันนิดหน่อย แต่มีนักเลงคีย์บอร์ดจำนวนมาก และได้คอมเมนท์กันทั่วประเทศ

ผมจึงอยากลองอีกสักรอบเป็นบุญของผมหน่อยจะได้ไหมครับ หลายท่านบอกว่ารถผมจะพังบ้างเครื่องสั่นจะพัง ปล.สะดวก ติดต่อมานะครับ จะรีบไปจอดรอ ครับ ขอบคุณสำหรับคนติดตามนะครับทั่วประเทศเลย” ข้อความจากโพสต์

 

 

ที่มาของคำประกาศท้าหาเจ้าความเร็วครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นหลังจากเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้อัพคลิปวิดีโอในขณะที่รถของเขากำลังขับแข่งกับรถเบนซ์รุ่นดังกล่าวบนถนนสายหนึ่ง

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมากหลังจากที่ทางแฟนเพจ เฮียขับรถ ได้นำไปเผยแพร่

 

 

โดยชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ซึ่งก็อย่างที่เจ้าของโพสต์ได้บอกเอาไว้ หลายคนได้แสดงความเป็นห่วงเครื่องรถเจ้าของโพสต์ แต่ในขณะเดียวกันบางส่วนก็เป็นห่วงความปลอดภัยของผู้ใช้รถคนอื่นๆ เช่นกัน

 

.

.

.

 

ที่มา เฮียขับรถ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply