บอกทีนี่ไม่ใช่ความฝัน!? สาวพบเครื่องบินเล็ก ลงจอดฉุกเฉินกลางทางด่วนแบบงงๆ

สำหรับผู้ใช้รถใช่ถนนโดยทั่วไปแล้ว การเจอน้องหมาน้องแมววิ่งตัดหน้าข้ามถนน อาจจะเป็นดูเป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้

แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนทางด่วนพิเศษทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เรานำมาให้ได้ชมครั้งนี้ เชื่อแน่ว่าเป็นเรื่องแปลกที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ แน่นอน!!

 

ลองทายกันดูสิว่าวงกลมสีแดงนั่นคืออะไร!?

 

หลายคนอาจจะมองเห็นไม่ค่อยชัดว่าเจ้าวัตถุขนาดยักษ์ที่เราวงเอาไว้นั้นคืออะไรกันแน่ แต่ก่อนที่คุณจะเลื่อนกลับไปดูอีกครั้ง เราขอเฉลยเลยก็แล้วกันว่ามันคือเครื่องบินส่วนตัวขนาดเล็ก ที่กำลังร่อนลงจอดกลางทางด่วนนั่นเอง

จากการรายงานของ New York Post เผยว่า เครื่องบินลำนี้อยู่ในการควบคุมของนักเรียนขับเครื่องบินรายหนึ่ง ก่อนที่มันจะลงจอดฉุกเฉินบนทางด่วนเนื่องจากปัญหาเครื่องยนต์ขัดข้อง เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

 

ภายในเครื่องบินสำหรับฝึกบินลำดังกล่าวประกอบด้วยนักบินอายุ 25 ปีและนักเรียนวัย 36 ปีของเขา โดยจากภายในคลิปวิดีโอจะสังเกตเห็นเครื่องบินลำนี้พยายามลงจอดตรงไหล่ทางด้านซ้าย ก่อนที่จะค่อยๆ แล่นไปตามถนน

มีรายงานเพิ่มเติมว่านักบินและนักเรียนของเขาพยายามที่จะเอาเครื่องลงในสนามบินใกล้ๆ แต่ไม่สามารถทำได้ จึงจำเป็นที่ต้องลงจอดบนทางด่วน

ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้

 

 

ไปชมวินาทีที่เครื่องบินลำนี้ลงจอดบนทางด่วนพิเศษได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

 

ที่มา ladbible


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply