รถเวสป้าสำหรับเด็ก น่ารักน่าขับ จนคุณพ่อยังอยากเป็นเจ้าของซะเอง!!

สำหรับครอบครัวไหนที่มีเจ้าตัวเล็ก และกำลังมองหาของเล่นสำหรับลูกน้อยอยู่ล่ะก็ วันนี้ #เหมียวเวจจี้ มีของเล่นเด็กที่น่าสนใจ แถมยังถูกใจคุณพ่อคุณแม่สายสกู๊ตเตอร์อีกด้วย

และเจ้าของเล่นที่ว่านั่นก็คือ รถเวสป้าไฟฟ้าสำหรับคุณหนูน้อย ที่สวยงามเหมือนกับของจริงย่อส่วนกันเลยทีเดียว!!

 

 

ภาพที่เพื่อนๆ เห็นอยู่ด้านบนนั้นไม่ใช่รถเวสป้ารุ่นใหม่แต่อย่างใด มันคือรถของเล่นที่มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ 12 โวลต์ ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้ลูกน้อยของคุณ และที่สำคัญมันมาจากบริษัท Piaggio ผู้ผลิตเวสป้าจากอิตาลีอีกด้วย

 

 

เวสป้าสำหรับเด็กนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 โมเดลคือ โมเดล GTS และ PX เรียกได้ว่าเอาใจทั้งสายคลาสสิกและสายนิวเวสป้ากันไปเลย

และนอกจากจะมอบความสนุกให้กับคุณหนูๆ แล้ว เจ้ารถของเล่นสำหรับเด็กคันนี้ยังมอบความเพลิดเพลินให้กับคุณพ่ออีกด้วย เพราะคุณจะได้ลงมือประกอบมันด้วยตัวเองยังไงล่ะ!!

แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะยากเกินไป เพราะทางผู้ผลิตเขามีคู่มือแถมมาให้

 

.

 

รถเวสป้าสำหรับคุณหนูๆ คันนี้มีน้ำหนักตัว 35 กิโลกรัม และอย่างที่บอกไปมันใช้แบตเตอรี่ 12 โวลต์เป็นแหล่งพลังงาน นอกจากนี้ยังมีระบบเบรคและล้อช่วยสำหรับการทรงตัวอีกด้วย

แต่ความพิเศษของมันยังไม่หมดเท่านั้น ทาง Piaggio ผู้ผลิตยังได้แถมไฟส่องสว่างและช่องเสียบ USB สำหรับเปิดเพลงจากแฟลชไดรฟ์อีกด้วย เรียกได้ว่าขับแบบเพลินๆ กันไปเลย

 

 

ถ้าคันใหญ่อีกสักนิด เสร็จคุณพ่อแน่นอน!!

 

เวสป้าสำหรับคุณหนูทั้ง 2 รุ่นมีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน โดยสนนราคาคันละประมาณ 5,600 บาท สำหรับรุ่น GTS ส่วนในรุ่น PX นั้นอยู่ที่ประมาณ 5,900 บาทด้วยกัน

โดยใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของล่ะก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ sip-scootershop กันได้เลย ซึ่งถ้าหากจัดส่งที่ประเทศไทยอาจต้องเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยนะ!!

 

 

ที่มา SIP Scootershop


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply