Strava Art ศิลปะจากเหล่านักวิ่งและนักปั่น ออกกำลังกายแบบธรรมดา โลกไม่จำ

ปัจจุบันผู้คนหันมาดูแลในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งการทานอาหารเพื่อสุขภาพหรือการเริ่มออกกำลังกายแบบง่ายๆ เช่นการวิ่งหรือปั่นจักรยานที่กำลังเป็นที่นิยม ณ ตอนนี้

บางคนเปลี่ยนจากการวิ่งเพื่อสุขภาพธรรมดาเข้าสู่การวิ่งแบบจริงจัง ยิ่งปัจจุบันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้กับการออกกำลังกายด้วย เช่นการจัดทำแอปพลิเคชั่นเพื่อบันทึกสถิติและประวัติการออกกำลังกาย

 

 

แอปพลิเคชั่นที่เป็นที่นิยมในหมู่นักวิ่งและนักปั่นจักรยานก็คือ แอปพลิเคชั่น Strava แอปสุดเจ๋งที่นอกจากจะบันทึกเวลา ระยะทางที่วิ่งหรือปั่นได้แล้ว ยังสามารถสร้างงานศิลปะได้ด้วย (แบบงงๆ)

#stravaart เป็นแฮชแท็กที่ชาวนักวิ่งและนักปั่นใช้เป็นที่อวดงานศิลปะที่ได้จากแอปพลิเคชั่น Strava ซึ่งวิธีการสร้างผลงานศิลปะนี้ก็คือ การวิ่งหรือปั่นแล้วแอปพลิเคชั่นก็จะบันทึกเส้นทาง GPS ของเราไว้

 

 

เหล่านักวิ่งและนักปั่นก็เลยมาร่วมกันแบ่งปันภาพระยะทางที่วิ่ง ผ่านทางแฮชแท็ก #stravaart ในอินสตาแกรม และแต่ละภาพที่ทำขึ้นมานั้น แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

สุดยอดดดด

 

คนสีไวโอลีน

 

กีตาร์ก็ได้นะ

 

มาริโอ้

 

อันนี้คงเป็นลูกศร จริงๆนะ

 

เอ่อ พี่คะ…

 

คนนี้ทำเป็นรูปค่าพาย

https://www.instagram.com/p/BgVCuJNheKy/?tagged=stravaart

 

ไก่แน่นอนภาพนี้

https://www.instagram.com/p/Bo54AFrHoOo/?tagged=stravaart

 

นกอะไรสักอย่าง

https://www.instagram.com/p/Bow2yfNFAlz/?tagged=stravaart

 

เสือก็ได้

https://www.instagram.com/p/Bol2pqxgmfR/?tagged=stravaart

 

นอกจากรูปภาพเหล่านี้แล้ว ยังมีภาพศิลปะจากนักวิ่งอีกมากมายที่ชาวนักวิ่งนักปั่นนำมาอวดกัน สามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ #stravaart ได้เลยจ้า

 

ที่มา #stavaart

Comments

Leave a Reply