ขอลองหน่อย!! ช่างแอบเอารถสปอร์ตของลูกค้าไปซิ่งในเขตชุมชน สุดท้ายโดนจับได้

การเช็ครถครั้งสุดท้ายก่อนส่งมอบให้ลูกค้า อาจจะเป็นเรื่องปรกติที่ช่างแต่ละอู่ทำเป็นประจำ ซึ่งการเช็คครั้งสุดท้ายที่ว่านี้อาจจะรวมถึงการทดลองขับด้วยก็ได้

แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวรายนี้ กลับทำให้เธอเกิดความสับสนอย่างมากหลังจากที่ช่างของอู่ได้เอารถสปอร์ตของเธอไปซิ่งด้วยความเร็วเกือบ 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง!!

 

 

Jane Symonds หญิงสาวเจ้าของ Porsche Boxster ได้นำรถของเธอไปซ่อมที่อู่ Huw Lewis Tyres หลังจากที่พบว่ารถคันเก่งมีอาการผิดปรกติบางอย่าง แต่ทว่าเมื่อเธอมารับรถกลับพบว่าน้ำมันรถหายไปมากกว่า 1 ใน 4 ของถัง

และเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ หญิงสาวก็ถึงกับตกใจเมื่อเธอพบว่าช่างตัวแสบได้แอบเอารถของเธอไปซิ่ง แถมยังเป็นพื้นที่ในเขตชุมชนอีกซะด้วย!!

 

 

“มีเพื่อนบ้านเห็นรถของฉันออกมาวิ่งบนถนนและพวกเขาคิดว่าฉันเป็นคนขับ ซึ่งมันอาจทำให้ฉันเสียหายได้ รถของฉันถูกจดจำในภาพลักษณ์ที่ไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันไม่อยากขับมันอีกเลยเมื่อรู้ว่ามีคนขับมันด้วยความเร็วในเขตชุมชน”  เจ้าของรถให้สัมภาษณ์

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับแจ้ง ทางอู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้ทำการไล่ช่างคนดังกล่าวออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแถลงขอโทษเจ้าของรถด้วย

“พนักงานของเราถูกไล่ออกหลังจากการกระทำผิด และเราได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว เราได้ทำการขอโทษไปยังเจ้าของรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราผิดหวังมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น” แถลงจากทางอู่

 

 

และนอกจากช่างรายนี้จะต้องตกงานแล้ว งานนี้เขาอาจจะโดนจับในข้อหาใช้ความเร็วเกินกำหนดอีกด้วย หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขาได้ภาพจากกล้องหน้ารถแล้ว และกำลังตรวจสอบการกระทำผิดของช่างนักซิ่งต่อไป

 

ที่มา ladbible


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply