สงสัยรีบเกิน!! รถหรูเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารพังยับ พบลูกค้าในร้านบาดเจ็บหนัก 2 ราย

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีนัดสังสรรค์รอบดึกกับเพื่อน การเตรียมตัวออกบ้านตั้งแต่เนิ่นๆ คือสิ่งที่คุณควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะทำให้เพื่อนของคุณไม่ต้องนั่งคุยกับโต๊ะเก้าอี้คนเดียวแล้ว

คุณยังไม่ต้องรีบขับรถจนอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุเหมือนกับเหตุการณ์นี้ก็ได้…

 

 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมสื่อต่างประเทศรายงานอุบัติเหตุรถสปอร์ตหรูคันหนึ่ง ได้พุ่งเข้าชนร้านอาหารกึ่งบาร์บนถนน Hengshan กลางเมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนพฤหัส ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่าคนขับรถหรูราคาร่วม 10 ล้านบาทได้สูญเสียการควบคุมรถ ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนกำแพงร้านอย่างจัง และไถลไปชนเข้ากับตัวอาคารร้านที่อยู่อีกฝั่ง

 

 

อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นเหตุให้ลูกค้าที่กำลังนั่งทานอาหารในร้าน 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส และทางร้านได้ออกมาเปิดเผยว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่มีพนักงานของทางร้านได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

“เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาช่วงราวๆ หลังเที่ยงคืน รถคันนี้วิ่งมาตามถนน Hengshan ก่อนที่มันจะเสียการควบคุมและพุ่งชนร้าน

น่าเศร้าที่ลูกค้าของทางร้านได้รับบาดเจ็บ 2 รายและไม่มีพนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บ ซึ่งลูกค้าของเราถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน พวกเราหวังว่าพวกเขาจะอาการดีขึ้นในเร็วๆ นี้” ทางร้านเผย

 

 

และในช่วงเช้าที่ผ่านมารถยนต์คันดังกล่าวก็ถูกนำออกจากสถานที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่าทางร้านจะกลับมาให้บริการได้อีกครั้งเมื่อไหร่

 

ที่มา shanghai


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply