พ่อค้า 4.0!! ดีลยาบ้าผ่านเกม ROV สุดท้ายไม่รอด โดนตำรวจรวบพร้อมของกลางกว่าแสนเม็ด…

เดี๋ยวนี้วิธีขาย ‘ยาเสพติด’ ของเหล่าพ่อค้ายาทั้งหลายมีวิธีที่แปลกใหม่และพิสดารขึ้นเรื่อยๆ เพื่อป้องกันไม้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ไล่ทัน

แต่ใครจะไปคิดว่าเกมในโทรศัพท์มือถือก็สามารถใช้เป็นสื่อกลางในการค้าขายได้เช่นเดียวกัน ถ้าหากไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงล่ะก็ ลองมาดูเหตุการณ์นี้!!

 

แถลงข่าวจับกุม

ขอบคุณภาพจาก Khaosod

 

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 ต.ค.) เวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำทีมโดย พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ได้เปิดโต๊ะแถลงข่าวจับกุมเอเยนต์ค้ายาเสพติดสองคน

คนแรกมีนั้นมีชื่อว่านายพลวัฒน์ ใจกำแหง อายุ 36 ปี และ นายชนวัชย์ กำลังเจริญ อายุ 39 ปี ถูกจับได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด ยาไอซ์อีก 113 กรัม ยาอี 66 เม็ดและคีตามีนชนิดน้ำอีก 2 ขวด

 

เกมส์ ROV

ขอบคุณภาพจาก metalbridges.com

 

การจับกุมเกิดขึ้นจากการที่เจ้าหน้าที่กระทำการล่อซื้อ โดยนัดให้ผู้ต้องหาไปส่งยาที่ลานจอดรถใต้ดินห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะ จำนวน 2,000 เม็ด เมื่อผู้ต้องหามาถึงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม

แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลต่อจนสามารถจับตัวทั้งสองได้พร้อมของกลางทั้งหมด และที่เพิ่มเติมก็คือมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ด้วย

ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้รับการสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดได้มาจากเอเย่นต์ยาบ้าชื่อ ‘นายคิงส์’ ที่รู้จักกันผ่านเกม ROV แต่ไม่เคยเห็นหน้ากันแต่อย่างใด

โดยนายคิงส์จะสั่งให้ทั้งสองไปรับ – ส่งยาตามจุดต่างๆ ผ่านเกมส์ ROV และในไลน์ โดยค่าตอบแทนที่ได้ก็คือยาบ้าครั้งละ 2,000 เม็ดและเงินอีก 30,000 บาทนั่นเอง

 

4.0 ก็ยังไม่รอด

ที่มา: dailynews, khaosod, springnews, matichon


by

Tags:

Comments

Leave a Reply