22 เรื่องราวน่ารักสุดสวยงาม ที่จะทำให้โลกใบนี้ของคุณน่าอยู่ขึ้นเป็นกอง!!

สมัยก่อน ตอนที่เรายังเด็ก หลายๆ คนคงมองโลกนี้เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกคอยให้เราได้ค้นหา แต่เมื่อโตเราก็ได้รู้สึกสัจธรรมว่าจริงๆ แล้วโลกไม่ได้สวยงามเหมือนอย่างที่เราเคยคิด

และถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่คิดว่าโลกไปนี้ในปัจจุบันมันไม่สวยงามสักเท่าไหร่ งั้นวันนี้คุณต้องมาชมกับเรื่องราวที่เรานำมาให้ได้ดูกัน เพราะมันคือเรื่องราวที่จะทำให้คุณเห็นความน่ารัก ความสวยงามเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ในโลกใบนี้!!

 

1. หลายคนชอบตั้งคำถามว่าคนที่เป็นอัมพาตครึ่งล่างจะยังมีลูกได้อยู่หรือไม่ พ่อหนุ่มคนนี้เลยจัดการโชว์ให้ได้รู้เลยว่าเจ้าสิ่งนั้นมันยังใช้ได้อยู่นะพร้อมนำหลักฐานมาโชว์ด้วย!!

 

2. ครอบครัวในอินเดียที่ถ่ายรูปพร้อมกับข้อความว่า “ลูกชายของฉันไม่ใช่อาชญากรอีกต่อไป” หลังจากที่อินเดียกำหนดให้เพศทางเลือกเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย

 

3. ครอบครัวที่เคยติดข้อความหลังรถว่า “ลูกสาวฉันต้องการไต” เปลี่ยนมาเป็น “ลูกสาวฉันได้ไตแล้ว ขอบคุณ Willie! สำหรับการเสียสละมอบของขวัญแห่งชีวิต”

 

4. Nike ทำเซอร์ไพรส์ Justin Gallegos ด้วยการเซ็นสัญญา ทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาอาชีพที่สมองพิการคนแรกของโลก

 

5. เด็กน้อยยิ้มแฉ่ง พร้อมกับข้อความว่า “วันสุดท้ายของการทำคีโม”

 

6. ในปี 1982 เด็กชายที่ไปชมเบสบอลถูกลูกเบสบอลอัดเข้าที่หน้าและได้รับบาดเจ็บสาหัส

แต่แทนที่จะรอรถพยาบาล Jim Rice ตัดสินใจที่จะอุ้มเด็กดังกล่าวไปเข้ารับการรักษา ซึ่งสุดท้ายก็สามารถช่วยชีวิตเด็กน้อยได้ทันเวลา ผู้คนต่างพากันยกย่องเขาในฐานะผู้ช่วยชีวิต

 

7. ภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงที่กำลังให้นมแก่เด็กทารกที่ถูกเมินโดยพยาบาลที่เรียกหนูน้อยว่า “ตัวเหม็นและสกปรก”

 

8. ภาพแรกของเราและอีกหกปีต่อมา…

 

9. มีบางสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป

 

10. กลุ่มผู้สูงอายุญี่ปุ่นกว่า 200 คน ซึ่งนำโดย Yasuteru Yamada เต็มใจเป็นอาสาสมัครในการจัดการกับปัญหาวิกฤตินิวเคลียร์ที่โรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ฟุกุชิมะ

โดยพวกเขาให้เหตุผลว่า “แม้ว่าผมจะถูกผลกระทบจากรังสี แต่มันก็ต้องใช้เวลากว่า 20 หรือ 30 ปีเพื่อจะก่อเกิดเป็นมะเร็งนู่นแหละ ซึ่งผมน่าจะอยู่ได้ไม่เกิน 15 ปีอยู่แล้ว”

 

11. “นี่คือ Richard เขาเอาช็อกโกแลตพร้อมกับการ์ดมาให้กับทุกคนเพราะว่าเขาไม่อยากให้มีใครรู้สึกว่าตัวเองถูกทิ้งในวันวาเลนไทน์ พวกเราต้องการคนอย่าง Richard เพิ่มขึ้น”

 

12. ภาพของชายวัยคุณปู่ คุณตา ที่กำลังนั่งเฝ้าดูนก Hummingbird ที่หนีไฟป่าไฟมาขอความช่วยเหลือ กำลังทานน้ำหวานที่พวกเขาเตรียมไว้ให้ ก่อนที่จะบินกลับเมื่อแข็งแรงพอ

 

13. ภาพของเหล่าเด็กในสถานรับเลี้ยงเด็กที่กำลังกล่าวลาครั้งสุดท้าย ก่อนที่แต่ละคนจะแยกย้ายไปเรียนโรงเรียนที่แตกต่างกัน

 

14. “แม่และฉันไปร้านขายของชำเพื่อที่จะซื้อของ แต่เราก็ไปเจอกับคุณพ่อที่แอบไปซื้อดอกไม้เพื่อจะเซอร์ไพรส์แม่พอดี”

 

15. “พ่อแม่ของฉัน มาค้างที่บ้านด้วยสัปดาห์หนึ่ง ซึ่งในทุกๆ วันพวกเขาทั้งคู่ก็จะอยู่ถึงห้าทุ่ม เพื่อคอยต้อนรับฉันหลังจากกลับมาจากการทำงานที่ยาวนาน”

 

16. “เรากำลังต่อแถวยาวเพื่อรอคิวจ่ายเงินอยู่ แต่ระหว่างนั้นคุณตาคนนี้ก็บอกกับคุณยายว่าเขาจะไปห้องน้ำนะ แต่เขากลับแอบไปซื้อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์เธอ”

 

17. คุณพ่อคนนี้เอามือมารองหัวของลูกสาวเป็นเวลามากกว่า 45 นาที เพราะอยากจะให้เธอได้หลับสบาย

 

18. “คุณตาของฉันต้องเข้าบ้านพักคนชราเนื่องจากอาการอัลไซเมอร์ของเขาแย่ลง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันพาลูกสาวไปเยี่ยม เขาก็จะดีใจและกลายเป็นคุณตาคนเดิมอยู่เสมอ”

 

19. ใบหน้าแห่งความสนุกสนาน ที่เธอไม่สามารถทำได้เอง

 

20. ภาพของสาวที่แบ่งน้ำให้แก่กระต่ายซึ่งกำลังกระหายน้ำเป็นอย่างยิ่งในวันที่อุณภูมิสูงถึง 38 องศาเซลเซียส

 

21. “ผมเมาแล้วจู่ๆ ก็ตัดผมตัวเองและส่งไปให้องค์กรการกุศลเฉยเลย”

 

22. เจ้าบ่าวที่กำลังจัดงานแต่งบนชายหาด ตัดสินใจหยุดงานแต่งไว้ชั่วคราวก่อนที่จะลงไปช่วยเด็กที่กำลังจมน้ำ

 

ที่มา Boredpanda

Comments

Leave a Reply