สาวมาเลขับรถย้อนศร แต่ไม่ยอมถอย เจ้าตัวเผย “ถอยไม่ได้ ขับรถไม่เก่ง”

บางครั้งการยอมแพ้หรือยอมรับผิดอาจจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะถ้าหากคุณมัวแต่ดื้อดึงจะเอาสีข้างเข้าถูล่ะก็ อาจจะทำให้จบไม่สวยแบบนี้ก็ได้!!

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับเหตุการณ์แย่งชิงพื้นที่ถนนที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย

 

 

David Foo เจ้าของคลิปวิดีโอเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับตัวเขาเอง ซึ่งหญิงสาวรายดังกล่าวได้ขับรถสวนเลนมาและไม่ยอมถอยให้เขา แม้ว่าเธอเองจะเป็นคนผิดก็ตาม

ในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ขับรถย้อนศรมาและนั่งอยู่ในรถพร้อมปฏิเสธที่จะถอยให้รถอีกคันที่ขับมาทางปรกติ

 

 

David เจ้าของคลิปวิดีโอได้ขอร้องให้หญิงสาวรายดังกล่าวถอย แต่เธอกลับปฏิเสธพร้อมตอบกลับมาว่า เธอไม่สามารถถอยได้เนื่องจากเธอขับรถไม่เก่ง และเธอเองก็ไม่ได้ขับรถผิดเลนซึ่งเธอไม่ยอมถอยเด็ดขาด

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ยืนเถียงกันนานเกือบ 2 นาที ในที่สุดก็ต้องเป็นฝ่ายของ David ที่ยอมถอยให้กับหญิงสาวรายดังกล่าว ถึงแม้เขาจะเป็นฝ่ายถูกก็ตาม

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ David ยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้อีกไม่กี่วันถัดมา เขาก็ได้พบกับคุณผู้หญิงคนเดิม และคราวนี้เธอกลับมาพร้อมกับวีรกรรมจอดรถกลางถนนเพื่อลงไปซื้อก๋วยเตี๋ยว

“ไม่กี่วันให้หลัง ผมเจอเธอจอดรถกลางถนนเพื่อลงไปซื้อก๋วยเตี๋ยวก่อนที่จะกลับมาที่รถแบบไม่กล่าวคำขอโทษ หรือแม้แต่จะแสดงอาการสำนึกผิดกับสิ่งที่เธอทำเลย” ข้อความจากโพสต์ของ David

 

ที่มา worldofbuzz


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply