ชาวเน็ตร่วมวิเคราะห์ เหตุใดเจ้าของสกุ๊ปปี้ไอ จึงคิดว่าตัวเองขับบิ๊กไบค์มาเที่ยวห้างฯ ??

โดยปรกติแล้ว ที่จอดรถตามห้างสรรพสินค้ามักจะมีการแยกประเภทที่จอดรถเอาไว้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถของคุณผู้หญิง ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ หรือแม้แต่ที่จอดรถบิ๊กไบค์เองก็ตาม

ซึ่งแน่นอนว่าบ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นบุคคลที่ไม่ค่อยเข้าใจความหมายของป้ายเตือนสักเท่าไหร่ บางคนอาจจะอ้างว่าพิการทางการเงิน หรือบางคนก็อาจจะลืมไปว่ารถของตัวเองนั้นไม่ได้มีซีซีถึงตามที่ระบุเอาไว้เหมือนเหตุการณ์นี้

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wat Northrider ได้แชร์ภาพของไบเกอร์รายหนึ่งที่เดินทางมาทำธุระที่ห้างฯ แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แต่ไม่ทราบว่าด้วยความรีบ หรือความเข้าใจผิดเขาจึงได้เอารถสกู๊ตเตอร์ของตนมาจอดในที่จอดบิ๊กไบค์

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย และก็ตามสภาพย่อมไม่พ้นการต่อว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวแน่ๆ

 

 

แต่จะเอาแต่ดราม่าก็อาจจะเสียสุขภาพจิตกันเปล่าๆ ดังนั้น #เหมียวเวจจี้ จึงได้รวบรวมเอาคอมเมนต์ฮาๆ ให้ได้ชมกัน

ซึ่งบางคนก็สงสัยว่า เอ… หรืออันที่จริงรถของพี่ไบเกอร์รายนี้อาจจะทำเครื่องมาก็ได้ ในขณะที่บางคนก็บอกว่าหรือเขาจะเข้าใจว่า ซีซี. ในที่นี้หมายถึงขนาดของถังน้ำมันกันแน่นะ!?

 

ว่าแล้วเราลองไปเสพความฮากันเลยดีกว่า

 

หรือว่าพี่คนขับชื่อ บิ๊ก กันแน่ พอพี่บิ๊กเอามอเตอร์ไซค์มาเที่ยวห้างฯ ก็เลยเป็นบิ๊กไบค์ไง (ฮ่า)

 

เอ่… หรือว่าพี่เขาหิวเลยแวะเซเว่นมาก่อน พอเข้ามาในห้างฯ นึกขึ้นได้ว่าไส้กรอกยอดฮิตอยู่ห้อยอยู่ที่รถ เลยคิดว่าน่าจะจอดตรงนี้ได้??

 

แต่คอมเมนต์นี้ก็แตกเป็นอีกหนึ่งเสียงว่า จริงๆ แล้วอาจจะเป็นน้ำดื่มก็ได้นะ

 

หรือที่จริงแล้วใต้เบาะพี่เขาซ่อนเครื่องแรงๆ เอาไว้??

.

 

อาจจะยัดเครื่อง CB 650 มาก็ได้นะ

 

หรืออาจเป็นเครื่อง ของ BMW S1000 RR ก็เป็นได้

 

ส่วนรายนี้มาแปลก ขายของเฉย!!

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ชาวเน็ตกำลังสงสัยกันอย่างเมามันอยู่นั้น ทางเจ้าของโพสต์ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางพี่รปภ. ของห้างฯ ก็ได้ทำการล็อคล้อและตักเตือนเจ้าของสกุ๊ปปี้ไปเป็นที่เรียบร้อย และไม่ได้เรียกปรับ

แหม่… พี่รปภ. ก็ เขาอาจจะแต่งเครื่องมาก็ได้!! ฮ่าๆ

 

 

ที่มา Wat Northrider


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply