พาชมเรือยอร์ชสุดหรูจากอิตาลี ใครคิดจะเป็นเจ้าของต้องกดเงินมาสัก 7,600 ล้านบาท!!

การออกไปพักผ่อนด้วยเรือยอร์ชแบบเท่ๆ อาจเป็นไลฟ์สไตล์ที่หลายชื่นชอบ เพราะการได้นอนอาบแดดบนดาดฟ้าเรือพร้อมกับเครื่องดื่มชิคชิคนั้นมันช่างดูหรูหราซะเหลือเกิน ว่าไหม!?

และในวันนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็มีเรือยอร์ชสุดอลังการมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน และรับรองได้เลยว่าเรือลำนี้จะทำให้ทุกภาพของคุณดูดี ถึงแม้คุณจะเป็นมือใหม่หัดชิคหรือหัดถือแก้วไวน์ครั้งแรกก็ตาม

 

 

นี่คือเรือยอร์ชลำหรู ที่มีส่วนประกอบเป็นกระจกยาวกว่า 106 เมตร และมีน้ำหนักเรือ 4,200 ตัน มันถูกออกแบบมาเพื่อมอบความเป็นส่วนตัว พร้อมกับสะดวกสะบายในวันหยุดให้กับเหล่ามหาเศรษฐี

เพราะนอกจากรูปร่างภายนอกที่หรูหราแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในเรือยังมีมาให้แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นห้องสปา โรงหนังทั้งในเรือและกลางแจ้ง รวมถึงห้องพักที่รองรับแขกได้ถึง 14 คนด้วยกัน

 

 

สวยงาม เรียบหรู ดูมีระดับ

 

เรือยอร์ชคันนี้เป็นผลงานการออกแบบและสร้างโดยบริษัทต่อเรือจากอิตลีอย่าง Fincantieri and Dutch firm Van Geest Designs 

ซึ่งคอนเซปต์ของการออกแบบก็คือ การรวมตัวกันของพื้นน้ำ ท้องฟ้า และเส้นขอบฟ้านั่นเอง

 

 

หนึ่งในวัสดุสำคัญที่ทำให้เจ้าเรือลำนี้ แตกต่างจากเรือยอร์ชทั่วๆ ไปก็คือกระจกที่ติดเอาไว้รอบๆ เรือ เพื่อทำให้ผู้ใช้งานสามารถชมความสวยงามของทะเลได้กว้างขึ้น

 

“เราใช้เวลาในการศึกษาและวิจัยนานมาสำหรับการเลือกใช้กระจกสะท้อนแสง เหตุผลหลักของการสร้างเรือลำนี้คือความกลมกลืนกับธรรมชาติ

มีเรือมากมายที่ทำลายภาพของเส้นขอบฟ้าเมื่อพวกมันลอยอยู่กลางทะเล” Pieter Van Geest หัวหน้าทีมออกแบบให้สัมภาษณ์

 

 

และนี่คือภาพจำลองบรรยากาศภายในเรือลำนี้

.

.

.

 

คงจะถูกใจสายชิคกันเลยใช่ไหมล่ะ และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของเรือลำนี้ล่ะก็ แว่วๆ มาว่าคุณอาจจะต้องเตรียมเงินไว้มากเลยทีเดียวเพราะค่าตัวเขาเจ้าเรือลำนี้มีมูลค่าสูงกว่า 7,600 ล้านบาทเชียวนะ!!

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply