ชายผู้เคยทำสถิติ “สูบบุหรี่” พร้อมกัน 159 มวน แม้ในวัย 66 ปี เขาก็ยังทำได้ถึง 130 มวน!!

Jim ‘Mouth’ Purol คือชายผู้สร้างสถิติโลกเอาไว้มากมายด้วย “ปาก” ของเขา กับความกว้างที่สามารถเอาหลายๆ อย่างยัดเข้าไปไว้ในนั้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

เขาสามารถยัดเฟรนช์ฟรายของร้าน McDonald’s ไว้ในปากได้กว่า 180 ชิ้น หรือการจะยัดฮอทด็อก 18 อันเข้าไปมันก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาสามารถทำได้อย่างง่ายดาย

 

 

ในวันนี้เราจึงจะมาพูดถึงสถิติโลกอันน่าทึ่งที่เขาเคยทำไว้ในปี 2003 นั่นก็คือการ “สูบบุหรี่” พร้อมกันทีเดียวถึง 159 มวน!! แถมล่าสุดเมื่อปี 2017 ในตอนที่เขาอายุ 66 ปี เขาก็สามารถทำอย่างนั้นได้มากถึง 130 มวนเลย!!

 

 

แม้จำนวนอาจจะลดลงไปบ้าง แต่มันก็ยังคงเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง เพราะสิ่งนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเขามีปากที่ใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่การสูบบุหรี่พร้อมกันมากขนาดนั้นนี่คือเกินคนอย่างแท้จริง

ลองคิดดูว่าในตอนที่เขาทำสถิติ 159 มวนเอาไว้ในปี 2003 เขาสามารถดูดจนหมดได้ในเวลาแค่ 5 นาทีเองนะ!!

แต่สำหรับสถิติล่าสุดในปี 2017 นั้นเขาไม่สามารถสูบจนหมดได้ ยังไงก็ลองไปดูการทำสถิติที่ว่านี้ของเขากันดู

 

สถิติที่เขาทำไว้ในปี 2017

 

เราจะเห็นว่าเขาใช้พัดลมช่วยเป่าให้ควันบุหรี่พัดไปทางอื่น ไม่อย่างนั้นเขาอาจสำลักควันจนสลบลงไปด้วยเลย เพื่อนๆ ก็อย่าคิดจะไปทำตามเชียว (และการสูบบุหรี่มันก็ไม่ดีต่อสุขภาพด้วย)

ตอนนี้บางคนอาจเกิดความสงสัยว่า “แล้วเขาจะทำอะไรให้มันสุดโต่งแบบนี้ทำไมกัน?” คำตอบคือเขาพยายามจะสร้างสถิติโลกให้ได้ทุกปีเพื่อหาเงินไปสนับสนุนกองทุนเพื่อการกุศลที่เขาตั้งเอาไว้มาตั้งแต่นานมากๆ แล้ว

 

 

สถิติที่เขาเคยสร้างไว้นอกเหนือจากการใช้ปากก็จะมีตั้งแต่ “คนแรกของโลกที่ลงไปโซโล่กลองใต้น้ำ” ในปี 1977, “คลานเข่าเป็นระยะทางกว่า 40 กม.” ในปี 1979 และ “นั่งเก้าอี้ 39,250 ตัวในเวลา 48 ชั่วโมง” ในปี 2008

 

นับว่าเป็นชายที่เต็มไปด้วยทักษะแปลกๆ มากมายจริงๆ

ถึงอย่างไรหากไม่ได้ฝึกฝนอย่างเข้มงวด ก็อย่าเพิ่งไปทำตามเขากันนะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply