คนขับรถชาวอินเดีย ปล่อยเจ้าจ๋อนั่งบนพวงมาลัย ชาวเน็ตโอด อันตรายไปรึเปล่าพี่!!

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่มีผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอของคนขับรถเมล์ฺรายหนึ่งจากประเทศอินเดีย ที่ปล่อยให้ลิงนั่งอยู่บนพวงมาลัย ในระหว่างที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในยูทูปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าของคลิปได้อธิบายว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนรถขนส่งสาธารณะในรัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย

 

 

ถึงแม้ว่าภาพของเจ้าจ๋อที่ไม่ยอมนั่งเบาะข้างๆ คนขับอาจจะดูน่ารักสำหรับบางคน แต่ก็มีบางส่วนที่คิดว่านี่คือการกระทำที่อันตราย เนื่องจากมีผู้โดยสารจำนวนไม่น้อยที่นั่งอยู่บนรถคันดังกล่าว ตามคำบอกเล่าของเจ้าของคลิป

“นี่คือคนขับรถของบริษัทขนส่งในรัฐกรณาฏกะ เราอยากให้เจ้าหน้าที่ได้เห็นภาพนี้ เนื่องจากมีการร้องเรียนจำนวนมาก แต่คนขับรถรายนี้กลับไม่ได้รับการตรวจสอบเลย” แคปชั่นจากเจ้าของคลิป

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ ทางด้านเจ้าหน้าที่ที่เกียวข้องก็ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า คนขับรถรายดังกล่าวได้ถูกปลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้รับแจ้ง

“คนขับรถรายดังกล่าวถูกปลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ให้ลิงนั่งที่พวงมาลัย ความปลอดภัยของผู้โดยสารถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง และคนขับรถไม่ควรทำเรื่องที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุแบบนี้” 

โฆษกจากกรมขนส่งของรัฐกรณาฏกะ กล่าว

 

 

อืม… ถึงแม้ว่าลิงบางตัวจะขับจักรยานได้ แต่การขับรถโดยสารแบบนี้ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนจะดีกว่านะ

 

ที่มา unilad


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply