รวม 5 คอนเซปต์มอเตอร์ไซค์ ที่เตรียมจะเปิดตัวในอนาคต ถึงคุณไม่ใช่ไบเกอร์ก็ยังน้ำลายหก

เรื่องราวที่ #เหมียวเวจจี้ นำมาฝากเพื่อนๆ กันในครั้งนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าอาจจะทำให้เหล่าไบเกอร์ ไม่ว่าจะสายไหนก็ตาม เกิดหัวใจวายได้!!

เพราะเราได้นำคอนเซปต์มอเตอร์ไซค์สุดล้ำจากค่ายต่างๆ ที่ว่ากันว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้มาให้ได้ชมกันยังไงล่ะ ส่วนจะมีคันไหน ค่ายไหนบ้าง ไปชมกันได้เลย…

 

1. Honda V4 Concept

นี่คือหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่เราอาจจะมีโอกาสได้เห็นกัน เพราะทางฮอนด้าได้ออกมายืนยันแล้วว่าโปรเจกต์ดังกล่าวใกล้จะเป็นจริงแล้ว และที่สำคัญเห็นแว่วๆ ว่ามอเตอร์ไซค์สุดล้ำคันนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี 4 สูบด้วยนะเออ

 

2. BMW Motorrad’s Vision Next 100

นี่คือมอเตอร์ไซค์แห่งอนาคตที่ได้รับการออกแบบโดย BMW ทั้งรูปทรงและการออกแบบเรียกได้ว่าคุณจะไม่เห็นจากยี่ห้อไหนมาก่อน

 

3. BMW Hover Ride

คอนเซปต์ยานพาหนะแห่งอนาคตที่เกิดจากความร่วมมือในการออกแบบระหว่างทาง BMW และแบรนด์ของเล่นระดับโลกอย่าง LEGO โดยใช้พื้นฐานจากรถรุ่นฮิตอย่าง BMW R 1200 GS ถึงแม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่เชื่อแน่ว่าแฟนๆ หลายคนกำลังรอคอยที่จะได้เห็นกันแน่นอน!!

 

4. BMW Concept Link Scooter

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเซปต์จากทาง BMW ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา และไม่แน่ในอีก 2 ปีข้างหน้าเราอาจจะได้เห็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า จากคอนเซปต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากค่ายรถเยอรมนีรายนี้ก็ได้

 

5. Honda RVF1000 V4

RVF1000 V4 คือสองล้อทรงสปอร์ตที่เตรียมผลิตออกมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ปีกนก ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

แต่จากรายงานคาดว่าน่าจะมีการผลิตออกมาเพียงแค่ 500 คัน สนนราคาคันละ 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท)

 

แหม่… แต่ละคัน เดือดสุดๆ

 

ที่มา gomotoriders


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply