หนูน้อยเป็นเด็กดี ทำความสะอาดภายในรถให้คุณแม่ แต่แทนที่แม่จะดีใจ กลับปวดหัวมากกว่าเดิม

การสอนลูกๆ ให้รู้จักความรับผิดชอบนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการบอกให้พวกเขารู้จักเก็บของเล่นที่เล่นเสร็จแล้ว หรือทำความสะอาดพื้นที่พวกเขาทำเปื้อน

แต่!! อย่างหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรระวังก็คือ การทำความสะอาดหรือเก็บกวาดเหล่านั้นควรจะอยู่ในสายตาของคุณ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้!!

 

โจกกกกกก!!

 

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชาวอินโดนีเซีย Emmi Muhammad Shah ได้โพสต์ภาพของ Nur Izzah ลูกสาวเธอในระหว่างที่กำลังทำความสะอาดภายในรถ เนื่องจากหนูน้อยเล่นซนจนทำเครื่องดื่มเลอะรถของคุณแม่

การทำความสะอาดด้านในรถของหนูน้อยอาจจะจบลงเพียงเท่านั้น แต่ทว่าสิ่งทำให้เธอกลายเป็นที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ก็คือ วิธีการทำความสะอาดของเธอนั่นเอง

 

อืม… เล่นแบบนี้เลยสินะ

 

แค่การใช้กระดาษเช็ดคราบอาจจะไม่พอสำหรับหนูน้อยรายนี้ เพราะเธอเล่นลากสายยาง พร้อมกับใช้น้ำยาทำความสะอาดแบบเต็มรูปแบบ งานนี้เรียกว่าเอากันให้สะอาดทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว

ภาพการทำความสะอาดของ Nur Izzah ถูกถ่ายเอาไว้โดยพี่ชายของเธอ ซึ่งในระหว่างที่หนูน้อยกำลังทำความสะอาดนั้นแม่ของเธอกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่

 

.

 

หลังจากรายการโปรดของคุณแม่จบลง เธอก็ต้องตกใจเลยทีเดียวที่เห็นการล้างรถของลูกสาว แต่อย่างไรก็ตามจากรายงานเผยว่า Nur Izzah รอดพ้นจากก้านมะยมและไม้แขวนเสื้อไปได้อย่างหวุดหวิด เนื่องจากเธอสารภาพกับคุณแม่ว่า “หนูแค่อยากล้างคราบไมโลที่เลอะเบาะเท่านั้นเอง” 

 

 

อืม… เรียกได้ว่ารอดตัวไปเพราะความไร้เดียงสาสินะ ฮ่าๆ

.

 

ที่มา worldofbuzzEmmi Muhammad Shah


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply