รู้จักกับ 6 Ring Girl สาวสวยสุดเซ็กซี่ เกาหลีสไตล์ ผู้ทำให้เวทีการต่อสู้ต้องลุกเป็นไฟ!!

หากใครเป็นแฟนมวยตัวยงก็คงทราบกันดีว่าในคืนนี้จะมีศึก One Championship คู่สำคัญของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท โดยมีผู้ท้าชิงคือ อิราน ดิอาซ จากเม็กซิโก

แต่ตอนนี้เราขอพักเรื่องเจ้าแหลม และลองหันไปให้ความสนใจกับสาวๆ อีก 6 คนที่เป็นดั่งสีสันที่ขาดไม่ได้ในเวทีมวย #เหมียวตะปู กำลังพูดถึงเหล่าสาว Ring Girls จากแดนกิมจินั่นเอง

 

สาวๆ Ring Girls ทั้ง 6 คนของเวที One Championship

 

พวกเธอทั้ง 6 คนนี้คือโฉมงามท่ามกลางเหล่าอสูรบนเวที หญิงสาวผู้มากด้วยเสน่ห์ ความเซ็กซี่ และในวันนี้เราจะไปรู้จักกับพวกเธอแต่ละคนให้มากขึ้นกว่าเดิมสักนิด

 

1. Park Si Hyun (ส่วนสูง 165 ซม.)

 

หรือที่บางคนอาจรู้จักกันในชื่อ SIENA อดีตเรซควีนสาวสวยชื่อดัง ที่ถึงแม้ว่าเธอจะเรียนจบมหาวิทยาลัยคณะบริหาร แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบท่องเที่ยว อยากออกไปชมโลกกว้าง เธอจึงตัดสินใจเดินสายนางแบบแทน

 

 

ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอ ทำให้มีงานถ่ายแบบ เดินแบบ ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วมากมาย แถมเธอยังพูดภาษาจีนได้อีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอมีฐานแฟนคลับกว้างออกไปมากกว่าเดิม แถมเธอยังเป็น “ดีเจ” อีกด้วยนะ

ติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม dj_siena

 

2. Nam Eun Ju (ส่วนสูง 170 ซม.)

 

เธอคือท็อปโมเดลแห่งเกาหลีใต้ ผู้ออกงานมาแล้วหลายต่อหลายงาน ทั้งมอเตอร์โชว์ งานแข่งรถ หรืองานโชว์ตัวในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่าเธอเองก็จะมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานอยู่ตลอด

 

 

เธอมีความเชื่อว่า “เราเกิดมาครั้งเดียว จงใช้มันให้คุ้ม” เธอจึงมักจะทำให้ทุกช่วงเวลาของชีวิตมีคุณค่าอยู่เสมอ ออกไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มากมาย แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงเป็นคนที่มีความสุขกับความเรียบง่าย

ติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม jjuya2004

 

3. Lee Ji Na (ส่วนสูง 163 ซม.)

 

เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่เป็นทั้งดีเจและนางแบบ โดยเธอนั้นจบมหาวิทยาลัยจาก 3 สาขาวิชาเลยทีเดียว ได้แก่ การบัญชี กฎหมาย และเศรษฐศาสตร์ ก่อนที่จะไปเริ่มทำงานเป็นสาวธนาคาร

 

 

วันเวลาผ่านไป เธอก็ได้รู้ว่าการเป็นนางแบบคือสิ่งที่เธอต้องการ และเธอก็ทำมันได้ดีเอามากๆ โดยเธอเคยได้รางวัลอันดับหนึ่งในการประกวดชุดบิกินี่ ของนิตยสารชื่อดังอย่าง Maxim

ติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม leejina.angel

 

4. Kim Ji Na (ส่วนสูง 168 ซม.)

 

ตั้งแต่เด็ก เธอมองว่าชีวิตของเธอนั้นมันธรรมดาและน่าเบื่อจนเกินไป เธอจึงตัดสินใจที่จะเป็นดารา เดินหน้าเรียนการแสดงมาตั้งแต่ตอนมัธยมไปจนถึงมหาวิทยาลัย

 

 

ความใฝ่ฝันในงานสายบันเทิงของเธอนั้นเริ่มต้นจากการถ่ายแบบให้กับนิตยสารต่างๆ รวมถ่ายแบบขึ้นปฏิทิน ก่อนที่เธอจะได้รับความสนใจให้ไปรับงานโฆษณา งานแสดงละคร และมิวสิควิดีโอให้กับวงดนตรีดังๆ อีกมากมาย

ติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม iamginakim

 

5. Chun Se Ra (ส่วนสูง 171 ซม.)

 

หญิงสาวเจ้าของรอยยิ้มอันสดใส กระชากใจหนุ่มๆ มาแล้วนักต่อนัก โดยเธอนั้นเรียนจบทางด้านความงามมาโดยตรง ทำให้เธอสามารถดูแลผิวพรรณหน้าตาให้ดูดีได้อยู่เสมอ แต่งหน้าเองเวลาออกงาน

 

 

โดยก่อนที่เธอจะกลายมาเป็น Ring Girl นั้น เธอเป็นนักเต้นผู้มากด้วยลวดลายลีลา เข้าตากรรมการ จนวันหนึ่งเธอได้ถูกทาบทามมาให้ทุกคนในเอเชียได้ยลโฉมในเสน่ห์ของเธอ

ติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม sera0217

 

6. Choi Ye Rok (ส่วนสูง 171 ซม.)

 

สาวสวยอีกหนึ่งคนที่เรียนจบทางด้านการแสดง มุ่งสู่การเป็นดาราดังผ่านงานโฆษณาต่างๆ ละครทีวี มิวสิควิดีโอ หรือแม้แต่ภาพยนตร์ รวมถึงอาชีพสายนางแบบที่เธอก็โดดเด่นไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน

 

 

สำหรับสาวสวยคนนี้ เธอคือคนที่มีความสุขกับทั้งชีวิตการทำงาน และช่วงเวลาของการพักผ่อน ทำงานอดิเรกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร ปีนเขา หรือถักนิตติ้ง โดยเธอตั้งใจทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่ ไม่มีคำว่าเสียใจภายหลัง

ติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม zum_3_

 

หากใครอยากยลโฉม 6 สาวงาม ก็สามารถรอชมกันได้ในการแข่งขันคืนนี้ของเจ้าแหลม โดยช่อง Workpoint จะทำการถ่ายทอดส่งในเวลา 21.30น. เป็นต้นไป

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

แหล่งข้อมูล: onefc


Tags:

Comments

Leave a Reply