โมเดลรถแข่งรุ่นพิเศษจาก Porsche ราคาเบาๆ เพียงแค่ 480,000 บาทเท่านั้นเอ๊ง!!

การจะมีรถสปอร์ตหรูๆ หรือซูเปอร์คาร์มาครอบครองสักคัน อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยราคาที่แสนแพงและไหนจะค่าต่างๆ รายปีที่เราจะต้องจ่ายอีก แค่คิดก็เกรงใจแบงก์ 20 ในกระเป๋าสตางค์แล้ว

แต่อย่าเพิ่งหมดหวัง!! ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรถประเภทนี้จริงๆ ล่ะก็ #เหมียวเวจจี้ มีข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้คุณมีโอกาสเป็นเจ้าของ(โมเดล)รถสปอร์ตจาก Porsche ได้!!

 

แถมเป็นรถจากสนามแข่งอย่างเจ้า Porsche Le Mans 919 Hybrid อีกด้วยนะเออ

 

อ๊ะๆ อย่าเพิ่งปิดบทความนี้ไป ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่โมเดลรถเท่านั้น แต่บอกเลยว่าความพิเศษและราคาค่าตัวของ Porsche Le Mans 919 Hybrid คันนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะค่าตัวของพี่เค้าพอๆ กับรถอีโคคาร์คันหนึ่งเชียวนะ!!

 

 

Porsche Le Mans 919 Hybrid คือโมเดลขนาด 1:8 ที่ถูกผลิตออกมาเพียงแค่ 100 คันเท่านั้น โมเดลซูเปอร์คาร์จากเยอรมนีคันนี้อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ที่ทำออกมาได้เหมือนสุด รวมทั้งประตูและชิ้นส่วนครอบเครื่องยนต์ที่สามารถถอดออกได้ด้วย เรียกได้ว่าเหมือนของจริงอย่างกับแพะ เอ้ย!! แกะมาเลยทีเดียว

 

 

แค่ทำออกมาเหมือนของจริงยังไม่เพียงพอสำหรับโมเดลชิ้นนี้ แต่มันยังถูกสร้างด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับการสร้างรถต้นแบบในอุตสาหกรรมรถยนต์ด้วย

โดยชิ้นส่วนขนาดเล็กต่างๆ ถูกสร้างมาจากอะลูมิเนียมกับตะกั่ว และใช้สีรถยนต์จริงๆ ในการพ่น รวมทั้งใช้เวลาในการสร้างนานกว่า 3,000 ชั่วโมงก่อนที่จะได้ออกมาแต่ละคัน

 

 

เล่าถึงความพิเศษไปเยอะแล้ว หลายคนอาจจะเริ่มอยากรู้แล้วล่ะสิว่าไอ้ที่ว่าราคาพอๆ กับรถอีโคคาร์นั้นมันสักเท่าไหร่กันนะ

สนนราคาของ Porsche Le Mans 919 Hybrid โมเดลคันนี้อยู่ที่ 14,689 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 481,837 บาทเท่านั้นเอ๊ง!!

 

.

 

เห็นราคาค่าตัวไปแล้ว อาจจะสงสัยกันว่าแพงขนาดนี้ เอาเงินไปซื้อรถจริงๆ มาขับไม่ดีกว่าหรือ แต่เอาน่าอย่างน้อยๆ ก็เอาไว้คุยละกันว่ามี Porsche กับเค้าด้วยเหมือนกัน แถมยังไม่ต้องเสียค่าภาษีกับประกันอีกด้วยนะเอ้อ!! (ฮา)

 

ที่มา shop4.porsche


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply