มึงเป็นใคร!! รถแดง-ตุ๊กๆ ล้อม Grab แถมถืออาวุธพร้อมปะทะ ไม่พอใจแย่งผู้โดยสาร

เรียกได้ว่ายังคงมีกระแสดราม่าให้เห็นได้บ่อยๆ สำหรับข้อพิพาทระหว่างผู้ให้บริการแอปพลิเคเรียกรถอย่าง Grab และผู้ให้บริการรถสาธารณะ

ล่าสุดได้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่กลุ่มผู้ให้บริการรถสาธารณะ ได้เข้าล้อมรถ Grab พร้อมข่มขู่ และพยายามใช้กำลังกับคนขับ

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยชาวต่างชาติ พร้อมกับข้อความ “Welcome to Chiang Mai ?” ซึ่งภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นเหตุการณ์เกิดขึ้น

ในบางช่วงของวิดีโอ ได้เผยให้เห็นชายในเสื้อยืดสีน้ำตาลที่แสดงอารมณ์โมโห พร้อมกับพูดกับคนขับรถว่า “มันเป็นยังไง?” ก่อนที่คนขับรถจะตอบกลับไปว่าเขาไม่มีสิทธิ์มาพูดแบบนี้ และจากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้เข้าทำร้ายคนขับรถ

 

 

นอกจากนี้ผู้ให้บริการรถสาธารณะได้เจรจากับคนขับรถเพื่อให้ยกเลิกบริการ และท้ายที่สุดคนขับ Grab จึงยอมบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถ

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ต่างบอกว่าสิ่งที่ผู้ให้บริการรถสาธารณะทำนั่นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

ในขณะที่บางส่วนเกรงว่าเรื่องนี้อาจจะส่งผลถึงภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากผู้โดยสารที่อยู่ในรถยังเป็นชาวต่างชาติอีกด้วย

 

เนื่องจากเจ้าของคลิปไม่ได้เปิดฟังก์ชั่น Embed ไว้

และทางเราก็ไม่อยากดูดมา สามารถชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ที่นี่

 

ที่มา Winston Vaduz


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply