หนุ่มโดนรถชน อ้างได้รับความช่วยเหลือจากร้านอาหาร แต่สุดท้ายกลับโดนเรียกเก็บค่าน้ำดื่ม

คุณอาจจะได้รับคำชื่นชม ถ้าหากมีน้ำใจช่วยและให้ความช่วยเหลือผู้อื่น แต่บางครั้งมันก็อาจจะไม่ใช่เสมอไป ถ้าหากว่าความมีน้ำใจของคุณนั้นต้องการบางอย่างตอบแทน

เหมือนกับเหตุการณ์นี้….

 

 

Mike Glover-Johnson โพสต์ภาพของตัวเองพร้อมกับผ้าพันแผล หลังประสบอุบัติเหตุบริเวณถนนสายหนึ่งในประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเผยว่า ตัวเขาเองถูกรถเฉี่ยวโดยบังเอิญ และมีบางอย่างที่กระเด็นเข้ามาโดนหน้าของเขา

 

 

เรื่องราวของ Johnson อาจจะดูเหมือนเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นธรรมดาเท่านั้น แต่สิ่งที่น่าสนใจของเหตุการณ์นี้ก็คือ เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายอ้างว่าตัวเขาเองถูกร้านอาหารพยายามเรียกเก็บเงินค่าน้ำดื่ม หลังช่วยเหลือเขา

“ร้านอาหารพยายามไล่ผมออกมาด้านนอกในขณะที่หน้าของผมยังเป็นแผลจากอุบัติเหตุ แถมพวกเขายังพยายามเรียกเก็บเงินค่าน้ำจากผมด้วย” ข้อความที่ชายหนุ่มโพสต์ พร้อมกับภาพของเขาที่กำลังเข้ารับการรักษาบาดแผล

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด Johnson เผยว่าเขาได้รับการติดต่อจากทางเจ้าของร้าน เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าของร้านก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทางเฟซบุ๊กของเขาว่า

“เราให้น้ำดื่มกับเขาจริงและเราไม่ได้ไล่เขาออกจากร้าน หลังเกิดเหตุเราได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อช่วยในการสืบสวน

ผมขอชี้แจงว่าคุณ Mike ไม่ได้ถูกเรียกเก็บเงินค่าน้ำแต่อย่างใด และเราได้ช่วยเขาอย่างเต็มที่ เรารู้สึกเสียใจอย่างมากกับเรื่องเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น” 

 

 

ส่วนทางด้านเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหลักฐาน และสืบสวนหาข้อเท็จจริงอยู่

 

ที่มา metro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply