เจ้านายอัดคลิปน้องหมานักวิ่ง ซอยยิกๆ ความเร็วกว่า 50 กม./ชม. งานนี้ถึงขั้นต้องขับรถตาม!!

ตามสัญชาตญาณการเอาตัวรอดแล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเห็นเจ้าตูบที่กำลังแยกเขี้ยวและหางตั้ง พร้อมส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาที่คุณล่ะก็ นั่นอาจจะเป็นสัญญาณที่บอกว่าคุณต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว

แต่อย่างหลายตำราอาจบอกเอา การวิ่งหนีอาจเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เวลาที่คุณกำลังเจอสุนัขในอารมณ์แบบนี้

เพราะอะไรน่ะหรือ!? ก็เพราะคุณไม่มีทางวิ่งได้เร็วกว่าพวกมันยังไงล่ะ และยิ่งถ้าเป็นเจ้าตูบตัวนี้ด้วยแล้วล่ะก็ คุณอาจจะต้องจ้ำให้เร็วกว่า 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว!!

 

 

Xena น้องหมาสายพันธุ์โดเบอร์แมน-มินิเอเจอร์ พินช์เชอร์ที่สามารถวิ่งได้เร็วกว่า 48 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งความสามารถที่ว่านี้ถูกบันทึกเอาไว้โดยเจ้านายของมัน

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ น้องหมาวัย 5 ปีเริ่มออกวิ่งทันทีหลังจากที่เจ้านายของมันให้สัญญาณ และหลังจากนั้นเธอก็ขับรถยนต์ตาม เพื่อบันทึกภาพ

 

 

“นี่คือ Xena สุนัขสายพันธุ์โดเบอร์แมน-มินิเอเจอร์ พินช์เชอร์ ฉันฝึกมันตั้งแต่ตอนเล็กๆ มันสามารถวิ่งได้เร็วกว่า 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมันชอบการวิ่งมากๆ ” ข้อความจากเจ้านายของ Xena

เจ้าตูบสามารถทำความเร็วได้ใกล้เคียงกับความเร็วสูงสุดของสุนัขสายพันธุ์นี้เลยทีเดียว และจากข้อมูลของเว็บไซต์ Petsworld ก็ได้ระบุเอาไว้ว่าสุนัขสายพันธุ์โดเบอร์แมน คือหนึ่งในสิบอันดับสุนัขที่วิ่งเร็วที่สุดอีกด้วย

ซึ่งมันสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 51 กิโลเมตร/ชั่วโมง!!

 

 

เราดูลีลาการวิ่งของเจ้า Xena กันดีกว่า

ขอเดาว่า หลังจากที่ชมคลิปไปแล้ว คุณเริ่มรู้สึกเสียวๆ น่องขึ้นมาเลยใช่ไหมล่ะ!? ฮ่าๆ

 

 

ที่มา unilad


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply