หนุ่มโมโห กระทืบคุณยายวัย 87 จนกระดูกหัก เพียงเพราะเธอเตือนว่า “ระวังจักรยานพังนะ”

ข่าวต่อไปนี้อาจมีภาพและเนื้อหาที่รุนแรง

 

ว่ากันว่าจิตสำนึกและการมีสติ คือสิ่งที่ทำให้มนุษย์อย่างพวกเราแตกต่างจากสัตว์เดรัจฉาน และแน่นอนว่าไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน หรืออยู่ในอารมณ์ที่โกรธมากแค่ไหน การความคุมตัวเองให้ดีก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในย่านชุมชนแห่งหนึ่งในเมืองไห่หนิง มณฑลเจ้อเจียง ได้แสดงให้เห็นพฤติกรรมของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้ความรุนแรงกับหญิงชรา เพียงเพราะเธอเตือนเขาว่า “ระวังจักรยานพัง” เท่านั้น!!

 

 

จากรายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยในขณะที่คุณยายจางวัย 87 ปีกำลังถือไม้เท้าเดินอยู่บนถนน เธอสังเกตเห็นหนุ่มรายหนึ่งกำลังจอดจักรยานข้างทางอย่างรุนแรง และด้วยความหวังดีจึงพูดเตือนออกไป

แต่ดูเหมือนว่าเด็กหนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะรับคำแนะนำจากใคร หลังจากที่เขาได้ยินคำพูดที่หวังดีจากคุณยาย จึงได้วิ่งเข้าไปทำร้ายเธอด้วยความโกรธทันที

 

 

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นว่า ชายหนุ่มปาสิ่งของบางอย่างใส่เธอ ก่อนที่จะวิ่งกระโดดถีบเธอ พร้อมกับเตะและใช้ไม้เท้ากระหน่ำตีไปที่คุณยายผู้เคราะห์ร้ายหลายครั้ง ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าเด็กหนุ่มคนดังกล่าวใช้แซ่ซ่าง อายุ 18 ปี และขณะนี้เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนอาการของคุณยายนั้นแพทย์พบว่าเธอมีกระดูกหักหลายแห่ง และขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับต่อว่าการกระทำของเด็กหนุ่มแซ่ซ่าง และเรียกร้องให้มีการลงโทษเขา

 

ที่มา China Xinhua News


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply